Đúng 12h trưa mai, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp tận hưởng phước lành, phú quý bủa vây, muốn nghèo cũng khó, đổi vận thành đại gia

Tâm linh - Tử vi 28/10/2024 14:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn đủ đường, xe sang chờ sẵn trước cửa.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba 29/10/2024, công việc của tuổi Thân khó được như mong đợi, vốn sống biết điều nhưng nay bản mệnh lại dễ dàng nổi nóng với mọi người. Việc làm mãi không xong, dễ gặp trục trặc, sai sót khiến con giáp này mất bình tĩnh, căng thẳng.

Bù lại, ngày mới đem lại may mắn cho vận trình tình cảm của bản mệnh. Con giáp này có sức hấp dẫn đáng nể khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Đúng 12h trưa mai, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp tận hưởng phước lành, phú quý bủa vây, muốn nghèo cũng khó, đổi vận thành đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Cuộc phiêu lưu tuyệt vời đang chờ đợi tất cả những người sinh năm Thìn trong tháng 10 rực rỡ này. Khi cánh cửa đầu tiên của tháng 10 mở ra, con giáp này sẽ thấy đây là thời điểm lý tưởng châm ngòi cho những ý tưởng mới, mở rộng đế chế kinh doanh hoặc thậm chí là khởi đầu cho một dự án đầy tiềm năng.

Với trực giác sắc bén đặc trưng, tuổi Thìn sẽ trở thành nam châm hút các mối liên kết quý giá và nguồn lực tiềm năng, giúp thúc đẩy con đường đến với thành công. Đừng ngần ngại, hãy để bản năng dẫn lối và nhận lấy những phần thưởng xứng đáng.

Hãy thận trọng nhưng cũng đừng quá dè dặt, vận may tài chính đang gõ cửa, và với sự nhạy cảm trong từng quyết định, bạn sẽ là người chiến thắng. Điều quan trọng là giữ cho tâm hồn bạn luôn mở cửa, đón nhận mọi khả năng, và giữ vững tinh thần lạc quan.

Đúng 12h trưa mai, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp tận hưởng phước lành, phú quý bủa vây, muốn nghèo cũng khó, đổi vận thành đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi thứ Ba 29/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu là người giỏi kiềm chế cảm xúc cá nhân.

Ngày thứ Ba 29/10/2024 tuổi Dậu sự cố gắng và nỗ lực thực hiện của bản thân được nhiều người ghi nhận một cách công tâm.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu có sự thoải mái khi làm việc, bạn luôn cố gắng hoàn thành công việc để bản thân được ghi nhận. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu đang hiểu rõ công việc, nên không muốn bắt đầu một mối quan hệ ràng buộc nào. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có cố gắng trong công việc, thế nhưng thu nhập chưa được cải thiện rõ ràng. 

Sức khoẻ: Rạng rỡ với tinh thần làm việc thoải mái đã cho bạn nhiều cơ hội được thử sức ở lĩnh vực mới. 

Đúng 12h trưa mai, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp tận hưởng phước lành, phú quý bủa vây, muốn nghèo cũng khó, đổi vận thành đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT