Từ đây đến 31/1/2024, 3 con giáp ngập trong tiền tài, hút sạch phúc lộc thiên hạ, phủ phê tiêu xài, vạn sự như ý

Tâm linh - Tử vi 19/01/2024 16:01

Theo tử vi, 3 con giáp sau hái trọn may mắn, đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, mua nhà tậu xe không cần đắn đo.

Tuổi Dần 

Từ đây đến 31/1/2024, đường công việc của tuổi Dần có thể trục trặc. Sự thẳng thắn là cần thiết, nhưng bản mệnh cần nhận định đúng hoàn cảnh và đối tượng trong những cuộc trao đổi. Buôn bán kinh doanh không nên chọn ngày này để mở hàng hay đi cầu tài cầu lộc bởi sẽ không thuận cho bản mệnh.

Tiền bạc không có dấu hiệu tiến triển. Bản mệnh nên tận dụng những thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt. Bản mệnh thường không đủ tỉnh táo, dễ sa đà vào những trò chơi ăn tiền trong mấy ngày đầu năm.

Vận tình cảm của con giáp này cũng không tốt. Bản mệnh ăn nói không được khéo léo dễ gây ra sự mất lòng không mong muốn với mọi người xung quanh. Hôm nay, bản mệnh có cơ hội gặp lại bạn học cũ hoặc có anh em họ hàng xa về thăm nhà nhưng lại đánh mất.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Từ đây đến 31/1/2024, 3 con giáp ngập trong tiền tài, hút sạch phúc lộc thiên hạ, phủ phê tiêu xài, vạn sự như ý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Từ đây đến 31/1/2024, người tuổi Mão còn tổn thương, chịu nhiều thiệt thòi khi không thể tự bảo vệ mình. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão nên học cách tự bảo vệ bản thân, tránh những xung đột khi làm việc. 

Tình cảm: Đừng do dự bày tỏ quan điểm tình cảm của bản thân. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn luôn cho bản thân nguồn tài chính đủ chi tiêu hằng ngày.

Sức khoẻ: Bạn không thích thể thao, nhưng có người thân ủng hộ tinh thần. 

Từ đây đến 31/1/2024, 3 con giáp ngập trong tiền tài, hút sạch phúc lộc thiên hạ, phủ phê tiêu xài, vạn sự như ý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi cho biết người tuổi Dậu là con giáp chăm chỉ may mắn và trong tính cách của tuổi Dậu lại ẩn chứa sự chăm chỉ, sự cần cù và chịu khó mà hiếm có con giáp nào có được. Họ không quản ngại vất vả, và cũng không ngầ ngại dấn thân vào những lĩnh vực mới, thế nên cho dù chậm nhưng chắc, tuổi Dậu vẫn đang từng ngày, từng giờ khẳng định vị trí của mình tại nơi làm việc.

Dự đoán từ đây đến 31/1/2024, con giáp tuổi Dậu sẽ nhận được sự cất nhắ từ cấp trên khiến cho đường công danh trên đà thăng tiến. Kéo theo đó là cơ hội tưng lương, số dư trong tài khoản tăng lên ngùn ngụt khiến cho chính những người tuổi Dậu cũng cảm thấy choáng váng trước sự giàu có của mình. Bạn hãy an nhiên mà tận hưởng niềm vui này nhé.

Từ đây đến 31/1/2024, 3 con giáp ngập trong tiền tài, hút sạch phúc lộc thiên hạ, phủ phê tiêu xài, vạn sự như ý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

10 ngày tới (20/1-30/1), 3 con giáp may mắn ngập lối, có số làm giàu, ngồi trên đỉnh cao, chạm đâu cũng ra vàng

Theo tử vi tháng 1/2024, 3 con giáp sau làm ăn phát đạt, có nhiều cơ hội đầu tư sinh lời, may mắn không ai bằng.

TIN MỚI NHẤT