Vào 5 ngày liên tiếp (20, 21, 22, 23 và 24/1): 3 con giáp được quý nhân trợ vận, phúc lộc sâu dày, đếm tiền mỏi tay, đang nghèo thành giàu

Tâm linh - Tử vi 19/01/2024 14:05

Vào 5 ngày liên tiếp (20, 21, 22, 23 và 24/1), 3 con giáp sau tài lộc rực rỡ, sự nghiệp vượng phát, tình tiền viễn mãn.

Tuổi Ngọ 

Tài lộc của tuổi Ngọ không mấy khả quan. Việc làm ăn của bản mệnh có thể bị ngáng trở và dễ gây thất thoát tiền bạc. Do đó, nếu có giao dịch tiền bạc trong ngày này, bản mệnh nên thận trọng để có được nguồn tiền bạc ổn định tốt nhất, tránh vội vàng, sơ sẩy.

Đường tình duyên của con giáp này cũng không được suôn sẻ. Bản mệnh nên kiểm soát thái độ và lời nói để tránh xung đột không đáng có. Với những việc không quá nghiêm trọng thì nên cho qua, không nên nổi giận bởi điều này chẳng giải quyết được việc gì, còn làm cả hai tổn thương.

Vào 5 ngày liên tiếp (20, 21, 22, 23 và 24/1): 3 con giáp được quý nhân trợ vận, phúc lộc sâu dày, đếm tiền mỏi tay, đang nghèo thành giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Vào 5 ngày liên tiếp (20, 21, 22, 23 và 24/1): 3 con giáp được quý nhân trợ vận, phúc lộc sâu dày, đếm tiền mỏi tay, đang nghèo thành giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi 12 con giáp, thời gian tới, người tuổi Tý có thể đạt được sự thay đổi ngoạn mục, tiền của dồi dào, cuộc sống không lo thiếu thốn.

Vào 5 ngày liên tiếp (20, 21, 22, 23 và 24/1), vận trình của người tuổi Tý rộng mở, có nhiều mối làm ăn tìm đến giúp tiền của của con giáp này ngày càng tăng lên. Con đường tương lai của người tuổi Tý tương đối xán lạn, hứa hẹn có nhiều cơ hội đổi đời. Ngay cả khi tham gia vào một lĩnh vực mới, con giáp này cũng có thể nhanh chóng thích nghi và tạo ra dấu ấn riêng. Đây cũng là giai đoạn chuyện tình duyên của bản mệnh thuận lợi, viên mãn.

Người làm kinh doanh, buôn bán nắm bắt được xu thế của thị trường nên lượng khách hàng ngày càng đông đúc. Những ngày giáp Tết nhu cầu mua sắm gia tăng, có thể bạn sẽ phải bận rộn một chút, song khoản tiền kiếm được sẽ đem tới cho bạn thêm nhiều động lực.

Những gì mà tuổi Tý nhận được trong thời điểm này chính là phần thưởng cho những cố gắng của bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Vào 5 ngày liên tiếp (20, 21, 22, 23 và 24/1): 3 con giáp được quý nhân trợ vận, phúc lộc sâu dày, đếm tiền mỏi tay, đang nghèo thành giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (19/1 và 20/1), 3 con giáp tay phải cầm vàng, tay trái nắm bạc, tiền danh chạm nóc, nghèo mấy cũng giàu

Theo tử vi, 3 con giáp sau phất lên như diều gặp gió, đến thời hoàng kim, cứ ung dung hưởng lộc.

TIN MỚI NHẤT