Đúng buổi sáng cúng ông Công ông Táo (23/12 âm lịch), 3 con giáp tứ hỷ ngũ phúc, có số làm giàu, lộc lá bủa vây, ngập tràn nhung lụa

Tâm linh - Tử vi 19/01/2024 14:13

Đúng ngày ông Công ông Táo (23/12 âm lịch), 3 con giáp sau làm ăn phát đạt, vươn lên làm giàu nhanh chóng, của cải nhiều không đếm xuể.

Tuổi Mùi 

Tình hình tài chính của tuổi Mùi rất ổn định. Bạn không chỉ duy trì được sự ổn định mà còn đầu tư vào các lĩnh vực khác nhau để tăng cường thu nhập. Việc dành một phần tiền phòng cho sức khỏe cũng là quyết định sáng tạo và có lợi cho tương lai.

Mặc dù công việc bận rộn nhưng tuổi Mùi không quên chăm sóc mối quan hệ tình cảm. Việc gửi tin nhắn hoặc gọi điện thoại để hỏi thăm nửa kia tình cảm làm cho người kia cảm thấy được quan tâm và an ủi. Bạn có thể duy trì một mối quan hệ ổn định mặc dù thời gian hạn chế.

Đúng buổi sáng cúng ông Công ông Táo (23/12 âm lịch), 3 con giáp tứ hỷ ngũ phúc, có số làm giàu, lộc lá bủa vây, ngập tràn nhung lụa  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 1 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 1 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng buổi sáng cúng ông Công ông Táo (23/12 âm lịch), 3 con giáp tứ hỷ ngũ phúc, có số làm giàu, lộc lá bủa vây, ngập tràn nhung lụa  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần phóng khoáng, cởi mở, rất thích kết giao với bạn bè nên tạo dựng được không ít mối quan hệ nhân duyên tốt đẹp. Hơn nữa, con giáp này lại quyết đoán, mạnh mẽ và mưu trí nên thường dễ thành công hơn người khác.

Đúng ngày ông Công ông Táo (23/12 âm lịch), sẽ có bạn bè chủ động đem đến tin tức và cơ hội hợp tác kinh doanh có lợi cho người tuổi Dần. Nếu biết tận dụng sẽ thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Ngoài ra, cơ hội tốt cũng đem đến sự thăng tiến, thành công trong công việc của người tuổi Dần, nên chắc chắn sau tết âm lịch, con giáp này sẽ có một vị trí công việc vững chắc.

Đúng buổi sáng cúng ông Công ông Táo (23/12 âm lịch), 3 con giáp tứ hỷ ngũ phúc, có số làm giàu, lộc lá bủa vây, ngập tràn nhung lụa  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (21/1), 3 con giáp chuẩn bị đón điềm lành, tài lộc phủ phê, vàng chất đầy nhà, tiền gom thành núi

Đúng 3 ngày tới (21/1), 3 con giáp sau đón lộc tưng bừng, gặp dữ hóa lành, giàu có vô biên.

TIN MỚI NHẤT