10 ngày tới (20/1-30/1), 3 con giáp may mắn ngập lối, có số làm giàu, ngồi trên đỉnh cao, chạm đâu cũng ra vàng

Tâm linh - Tử vi 19/01/2024 14:42

Theo tử vi tháng 1/2024, 3 con giáp sau làm ăn phát đạt, có nhiều cơ hội đầu tư sinh lời, may mắn không ai bằng.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu có nhiều chuyện phải bận tâm. Bản mệnh gần như không có được cơ may về tài lộc khi có những khoản chi bất thường. Có những việc tưởng chừng như đang tiến triển rất ổn nhưng lại phát sinh những vấn đề rắc rối khiến bản mệnh loay hoay, đụng đâu hỏng đấy.

Không những vậy, tình cảm cũng sẽ có những rạn nứt nếu như bản mệnh và người ấy không biết cách thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau. Cả hai đều cần học cách biểu đạt cảm xúc khéo léo hơn để nhận được sự thấu hiểu và thông cảm thay vì những hờn giận trách móc do sự thiếu chia sẻ.

10 ngày tới (20/1-30/1), 3 con giáp may mắn ngập lối, có số làm giàu, ngồi trên đỉnh cao, chạm đâu cũng ra vàng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

10 ngày tới (20/1-30/1), 3 con giáp may mắn ngập lối, có số làm giàu, ngồi trên đỉnh cao, chạm đâu cũng ra vàng  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Nhờ cát tinh tác động cũng như nhờ sự cố gắng của chính bản thân mà thời điểm cận Tết mọi việc của tuổi Tỵ đều hoàn thành đúng dự kiến, thậm chí gặt hái được nhiều thành công bất ngờ.

Người tuổi Tỵ thông minh, nhanh nhẹn. Bản mệnh cũng là người khôn khéo, biết đối nhân xử thế. Con giáp này có đam mê, không vì khó khăn mà từ bỏ mục tiêu của mình. Bản mệnh sẵn sàng chấp nhận các thử thách, không ngại vất vả tiến lên phía trước để xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

10 ngày tới (20/1-30/1), người tuổi Tỵ tạm biệt khó khăn, chào đón nhiều cơ hội mới. Các vấn đề tồn đọng được giải quyết êm đẹp, tạo ra thành quả tốt, công việc thuận lợi, tiền về ngày một nhiều. Thời điểm này, tuổi Tỵ có thể sắm sửa mọi thứ theo ý muốn, không phải lo lắng quá nhiều về tài chính.

10 ngày tới (20/1-30/1), 3 con giáp may mắn ngập lối, có số làm giàu, ngồi trên đỉnh cao, chạm đâu cũng ra vàng  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (21/1), 3 con giáp chuẩn bị đón điềm lành, tài lộc phủ phê, vàng chất đầy nhà, tiền gom thành núi

Đúng 3 ngày tới (21/1), 3 con giáp sau đón lộc tưng bừng, gặp dữ hóa lành, giàu có vô biên.

TIN MỚI NHẤT