Trong 2 ngày 9/8 và 10/8, 3 con giáp giàu có nhất vùng, ăn tiêu thoải mái, có lộc kinh doanh, sự nghiệp hanh thông

Tâm linh - Tử vi 08/08/2024 20:45

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau liên tục sắm xe mua đất, chuyển mình đột phá bất ngờ.

Tuổi Mùi 

Thương Quan giáng họa, người tuổi Mùi không nên tìm cách kéo gần khoảng cách với người quyền cao chức trọng hòng đi lối tắt trong ngày này. Muốn gặt hái thành công, bạn nên dựa vào sức của chính mình.

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm đem tới cho bản mệnh nhiều an ủi. Trải qua sóng gió, bạn nhận ra ai là người luôn động viên, giúp đỡ mình. Bạn rất quý trọng mối quan hệ mà mình đang có.

Trong 2 ngày 9/8 và 10/8, 3 con giáp giàu có nhất vùng, ăn tiêu thoải mái, có lộc kinh doanh, sự nghiệp hanh thông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 8 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 8 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Trong 2 ngày 9/8 và 10/8, 3 con giáp giàu có nhất vùng, ăn tiêu thoải mái, có lộc kinh doanh, sự nghiệp hanh thông - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Hợi thường thật thà, kiên trì và tốt bụng được người xung quanh yêu mến. Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng.

Nhưng tính cách tuổi Hợi cũng khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

Trong thời gian tới, thời cơ của người tuổi Hợi sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Tuổi Hợi sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng. Tử vi cho biết những người tuổi Hợi làm lãnh đạo sẽ được cấp dưới kính trọng và đưa ra những sáng tạo đột phá. 

Trong 2 ngày 9/8 và 10/8, 3 con giáp giàu có nhất vùng, ăn tiêu thoải mái, có lộc kinh doanh, sự nghiệp hanh thông - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (9, 10, 11 và 12/8), 3 con giáp hưởng phúc vô vàn, ăn tiêu thoải mái, một tay quơ tiền, một tay cầm vàng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận may đong đầy, cuộc sống từ nay giàu sang vô tận.