Tử vi ngày mai, thứ Sáu 9/8/2024: Tuất ăn nên làm ra, Hợi may mắn bùng nổ, Mùi tiền xài phủ phê

Tâm linh - Tử vi 08/08/2024 14:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận may đỏ chót, bước vào giới đại gia.

Tuổi Tuất 

Tam Hợp trợ lực, đường tài lộc của tuổi Tuất vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Phương diện tình cảm nhìn chung không có nhiều tiến triển. Người độc thân nên thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực, bi quan, đừng nhớ thương về người trong quá khứ kẻo bạn sẽ bỏ lỡ người trân trọng mình ở hiện tại.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 9/8/2024: Tuất ăn nên làm ra, Hợi may mắn bùng nổ, Mùi tiền xài phủ phê - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 9/8/2024: Tuất ăn nên làm ra, Hợi may mắn bùng nổ, Mùi tiền xài phủ phê - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Trong số 12 con giáp, người tuổi Mùi được đề cao trong việc giữ chữ tín. Bản mệnh là người có khả năng hòa nhập tốt với môi trường, không để bản thân tụt lại phía sau.

Trong thời gian này, người tuổi Mùi có thể phát triển mạnh mẽ. Đây là lúc bản mệnh có được sự đổi mới bản thân, đặt chân lên nấc thang mới trên con đường phát triển sự nghiệp. Về mặt tài chính, người tuổi Mùi có thể tìm kiếm được những hướng đi mới để cải thiện thu nhập.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng có sự tiến triển. Những người vấp ngã, đau khổ vì tình yêu có thể bước qua quá khứ, mở cửa đón tương lai tươi sáng hơn.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 9/8/2024: Tuất ăn nên làm ra, Hợi may mắn bùng nổ, Mùi tiền xài phủ phê - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 9/8/2024: Dần phát tài phát lộc, Mão sung túc phú quý, Thìn giàu có hơn người

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán một bước phát tài, tiền vàng căng đầy trong túi.

TIN MỚI NHẤT