Thiên thời địa lợi nhân hòa, 3 con giáp làm đâu trúng đó, quơ tay là có tiền, số dư trong tài khoản tăng 'vùn vụt' trong 10 ngày cuối tháng 9

Tâm linh - Tử vi 18/09/2024 09:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào làm đâu trúng đó, quơ tay là có tiền, số dư trong tài khoản tăng 'vùn vụt' trong 10 ngày cuối tháng 9 này nhé!

Con giáp tuổi Tỵ 

Trong 10 ngày cuối tháng 9, tuổi Tỵ có thể đón nhiều niềm vui về tiền bạc. Việc buôn bán kinh doanh như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới khi đã nắm bắt được biến động thị trường để kịp thời điều chỉnh. Con giáp này đang có lợi thế dẫn đầu so với đối thủ.

Thiên thời địa lợi nhân hòa, 3 con giáp làm đâu trúng đó, quơ tay là có tiền, số dư trong tài khoản tăng 'vùn vụt' trong 10 ngày cuối tháng 9  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chẳng những vậy, công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ cũng rộng mở hơn. Nhờ chính sự thông minh, khoan dung, bản mệnh đã chiếm được cảm tình của đồng nghiệp cũng như cấp trên, đạt được bước tiến mới quan trọng trong công việc của mình.

Con giáp tuổi Tý 

Trong 10 ngày cuối tháng 9, công việc làm ăn của tuổi Tý đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Bạn cũng cần có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo thì mới đắc dụng cho bạn.

Thiên thời địa lợi nhân hòa, 3 con giáp làm đâu trúng đó, quơ tay là có tiền, số dư trong tài khoản tăng 'vùn vụt' trong 10 ngày cuối tháng 9  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Có tài lộc, hoặc tuổi Tý có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy, dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho bạn. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ.

Con giáp tuổi Hợi 

Trong 10 ngày cuối tháng 9, tuổi Hợi hoàn thành tốt mọi việc được giao, thậm chí có thể đạt được thành công mà không cần đấu tranh nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh không định há miệng chờ sung mà luôn muốn tham gia vào thử thách.

Thiên thời địa lợi nhân hòa, 3 con giáp làm đâu trúng đó, quơ tay là có tiền, số dư trong tài khoản tăng 'vùn vụt' trong 10 ngày cuối tháng 9  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi và nửa kia có một ngày khá yên bình bởi tình cảm của hai người vẫn tiến triển tốt đẹp. Dần dần, bản mệnh đã biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương, đôi bên không còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ của người khác giới trong ngày hôm nay. Nếu có thiện cảm với đối phương, bản mệnh có thể cho đôi bên cơ hội tìm hiểu về nhau kĩ hơn. Rất có thể đó là người con giáp này đã chờ đợi suốt bấy lâu nay.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trong các ngày 18, 19, 20, 21, 22 tháng 9, 3 con giáp xoay chuyển càn khôn, tình đầy túi - tiền đầy tim, tài vận thăng cấp bất thình lình

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xoay chuyển càn khôn, tình đầy túi - tiền đầy tim, tài vận thăng cấp bất thình lình trong các ngày 18, 19, 20, 21, 22 tháng 9 này nhé!

TIN MỚI NHẤT