Sau 16h chiều mai 2/10/2024, 3 con giáp tài lộc dồi dào, không lo thiếu tiền tiêu, tha hồ mua sắm, giàu sang phơi phới

Tâm linh - Tử vi 01/10/2024 17:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận may theo gót khắp lối, an nhàn hưởng phước trọn đời.

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp. Cách tốt nhất để bản mệnh vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, đồng thời không ngừng cổ vũ bản thân cố gắng.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, bản mệnh càng tỏ vẻ dửng dưng thì quan hệ giữa đôi bên lại càng trở nên xa cách. Bản mệnh nên chủ động xuống nước và nhanh chóng tìm cách hòa giải nếu muốn gìn giữ mối quan hệ này.

Sau 16h chiều mai 2/10/2024, 3 con giáp tài lộc dồi dào, không lo thiếu tiền tiêu, tha hồ mua sắm, giàu sang phơi phới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Sau 16h chiều mai 2/10/2024, 3 con giáp tài lộc dồi dào, không lo thiếu tiền tiêu, tha hồ mua sắm, giàu sang phơi phới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tháng 10/2024 sẽ mang đến những trải nghiệm ngọt ngào trong tình duyên cho người tuổi Dậu. Đây là thời gian lý tưởng để bạn mở rộng mối quan hệ và chào đón những cơ hội tình cảm mới.

Người độc thân có thể gặp được "một nửa" lý tưởng của mình, thậm chí có thể là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Hãy luôn sẵn sàng với một tâm hồn cởi mở và ngoại hình chỉnh chu để đón nhận những mối quan hệ tiềm năng. Đối với những ai đã có đôi, mối quan hệ sẽ ngày càng khăng khít, sự thấu hiểu và chia sẻ sẽ trở thành yếu tố quan trọng giúp tình cảm thăng hoa trong tháng này.

Sau 16h chiều mai 2/10/2024, 3 con giáp tài lộc dồi dào, không lo thiếu tiền tiêu, tha hồ mua sắm, giàu sang phơi phới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 1/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp tiền vơi lại đầy, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, càng chăm chỉ càng giàu có

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phất lên như diều gặp gió, ấm êm sung sướng đủ đường.

TIN MỚI NHẤT