Vụ bé gái 13 tuổi bị 3 giáo viên dạy kèm xâm hại: Nghi phạm nhiều lần đưa nạn nhân vào phòng ngủ

Thế giới 01/10/2024 10:15

Theo cảnh sát, những người bị cáo buộc - Gautam, Tarun Rajpurohit và Satya Raj - không chỉ xâm hại tình dục bé gái mà còn cho bé gái xem những hình ảnh và video khiêu dâm.

Theo tờ India Today, một bé gái 13 tuổi đã bị ba giáo viên dạy kèm xâm hại tình dục nhiều lần, cảnh sát Ấn Độ cho biết. Trong khi hai trong số những kẻ bị cáo buộc đã bị bắt, một nghi phạm hiện đang bỏ trốn.

Vụ bé gái 13 tuổi bị 3 giáo viên dạy kèm xâm hại: Nghi phạm nhiều lần đưa nạn nhân vào phòng ngủ - Ảnh 1

Ba giáo viên bị cáo buộc xâm hại tình dục một bé gái 13 tuổi ở Mumbai, Ấn Độ. Ảnh: India Today

Theo cảnh sát, những người bị cáo buộc - Gautam, Tarun Rajpurohit và Satya Raj - không chỉ xâm hại tình dục bé gái mà còn cho bé gái xem những hình ảnh và video khiêu dâm.

Gautam và Tarun Rajpurohit đã bị bắt vào ngày 28/9 và sẽ bị giam giữ đến ngày 30/9. Cảnh sát đang nỗ lực để bắt giữ Satya Raj.   

"Họ đã làm điều đó nhiều lần. Ban đầu, mẹ bé gái không muốn nộp đơn khiếu nại, nhưng cố vấn đã phải thuyết phục bà. Chúng tôi đã ghi âm lời khai của bé gái. Theo thông tin ban đầu, các giáo viên bị cáo buộc đưa bé gái vào trong phòng ngủ và cho bé gái xem những hình ảnh và video không phù hợp", một viên chức cảnh sát cho biết.

Theo cảnh sát, các giáo viên đã thực hiện hành vi này nhiều lần, lợi dụng hoàn cảnh dễ bị tổn thương của bé gái do cha mẹ bé gái ly hôn và không có đàn ông ở nhà.

Phát hiện 5 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi cha sát hại 4 con gái rồi tự tử

Theo thông tin ban đầu, thi thể của người cha được phát hiện trong một phòng và thi thể của bốn cô con gái được tìm thấy trong phòng còn lại.

TIN MỚI NHẤT