Từ nay 1/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp tiền vơi lại đầy, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, càng chăm chỉ càng giàu có

Tâm linh - Tử vi 30/09/2024 15:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phất lên như diều gặp gió, ấm êm sung sướng đủ đường.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tý làm nghề tự do có thể thu được một khoản thu nhập kha khá. Đó là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bản mệnh đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian qua.

Với bản tính ôn hòa cũng như cách cư xử khéo léo, bản mệnh nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người xung quanh. Nếu cứ tiếp tục mở rộng các mối quan hệ, con giáp này sẽ có cơ hội gặp gỡ quý nhân, tăng cơ hội kiếm tiền cho mình.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn vì đôi bên bất đồng quan điểm với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Từ nay 1/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp tiền vơi lại đầy, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, càng chăm chỉ càng giàu có - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi, người tuổi Dần được cát tinh phù trợ, có cơ hội phát tài phát lộc trong công việc. Bản mệnh thông minh, nhạy bén, ham học hỏi nên không bị tụt lại phía sau. Tuổi này luôn cập nhật những thông tin mới, phát huy hết năng lực của bản thân, hoàn thành xuất sắc công việc được giao và thu về không ít tiền của.

Đường công danh tài lộc của người tuổi Dần có những tín hiệu đáng mừng. Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm, hết lòng với công việc nên luôn được mọi người quý mến, tin tưởng. Tuổi Dần có thể đón nhận quý nhân trợ giúp khi gặp khó khăn. Dù làm ở lĩnh vực nào, con giáp này cũng có thể bứt phá mạnh mẽ, làm ăn phát đạt, cuộc sống ngày một khấm khá.

Từ nay 1/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp tiền vơi lại đầy, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, càng chăm chỉ càng giàu có - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hoà thuận với gia đình. Thời gian này tuổi Sửu đang tích cực tạo sự nhất quán giữa bản thân và gia đình.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu có khó khăn trong việc chuyển giao công việc, cần có người giúp đỡ.

Tình cảm: Trong tình yêu, sự nhẫn nhịn và chịu khó thay đổi vì nhau à điều cần thiết.

Tài lộc: Về mặt tài chính, tích cực và vui vẻ đón nhận những thay đổi tài chính rõ rệt.

Sức khoẻ: Hạn chế các chất béo động vật, ăn các thực phẩm lành tính. 

Từ nay 1/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp tiền vơi lại đầy, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, càng chăm chỉ càng giàu có - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT