Tử vi 3 ngày liên tiếp (1, 2 và 3/10), 3 con giáp không lo túng thiếu, hóa Rồng hóa Phượng, tiền tiêu rủng rỉnh, hưởng trọn vinh hoa phú quý

Tâm linh - Tử vi 30/09/2024 15:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu có thênh thang, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân sẽ cảm nhận được sự ổn định về tài lộc. Các cơ hội để bạn phát triển khá nhiều, nhưng để đạt được kết quả khả quan, bạn hãy tránh xa các cuộc tranh cãi và mâu thuẫn.

Những mâu thuẫn và khúc mắc trong mối quan hệ sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và êm đẹp. Hãy mở lòng và chia sẻ cảm xúc với đối phương để xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (1, 2 và 3/10), 3 con giáp không lo túng thiếu, hóa Rồng hóa Phượng, tiền tiêu rủng rỉnh, hưởng trọn vinh hoa phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Tử vi 3 ngày liên tiếp (1, 2 và 3/10), 3 con giáp không lo túng thiếu, hóa Rồng hóa Phượng, tiền tiêu rủng rỉnh, hưởng trọn vinh hoa phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Thìn bước vào giai đoạn vàng của sự nghiệp trong năm nay. Bản mệnh đón nhận nhiều cơ hội về công việc, tài chính. Với sự thông minh, tư duy sắc sảo, bản mản mệnh có thể đạt được những thành công rực rỡ, mang lại kết quả tốt đẹp cho những dự án mình đang thực hiện. Điều này không chỉ giúp bản mệnh có chỗ đứng vững chắc hơn trên con đường sự nghiệp mà còn đóng góp lớn trong việc cải thiện thu nhập.

Tuổi Thìn cũng có vận đào hoa nở rộ, mở ra các cơ hội kết nối và tạo dựng một mối quan hệ sâu đậm, gặp được tình yêu đích thực. Người độc thân có thể gặp đối tượng ở nơi không ngờ đến, người có cặp có đôi có thể cảm nhận được sự quan tâm và mức độ quan trọng của đối phương trong cuộc sống của mình.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (1, 2 và 3/10), 3 con giáp không lo túng thiếu, hóa Rồng hóa Phượng, tiền tiêu rủng rỉnh, hưởng trọn vinh hoa phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (27, 28, 29, 30 và 31/9), 3 con giáp quý nhân lót đường, bội thu tài lộc, may mắn toàn diện, giàu càng thêm giàu

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời thành triệu phú, mua nhà sắm xe dễ như trở bàn tay.

TIN MỚI NHẤT