Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (2/7/2024): 3 con giáp bứt phá đổi vận, làm đâu thắng đó, giàu sang phú quý, may mắn viên mãn ngất trời

Tâm linh - Tử vi 01/07/2024 18:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau mọi việc suôn sẻ không thể ngờ, chuẩn bị bước sang trang mới rực rỡ.

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Vận trình tài lộc của tuổi Thìn cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Thìn cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (2/7/2024): 3 con giáp bứt phá đổi vận, làm đâu thắng đó, giàu sang phú quý, may mắn viên mãn ngất trời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 7 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 7 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (2/7/2024): 3 con giáp bứt phá đổi vận, làm đâu thắng đó, giàu sang phú quý, may mắn viên mãn ngất trời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi, tuổi Mùi chính là con giáp được được đánh dấu bởi sự may mắn và gặp gỡ nhiều điều tốt lành, trong đó người tuổi Mùi trong thời gian này đặc biệt nổi bật với những cơ hội vàng để thăng tiến và làm giàu.

Trong thời gian tới, người tuổi Mùi  do được trời phú cho khả năng tư duy sắc sảo và cái nhìn nhạy bén về thị trường, bản mệnh tuổi Mùi sẽ bước vào một chu kỳ đầy ắp những cơ hội phát tài không thể ngờ tới.

Tử vi trong tuần mới những người tuổi Mùi nếu như có quý nhân phù trợ, chỉ lối từ phía trước, tuổi Mùi còn có sự che chở của Thần tài từ phía sau, tạo nên sự phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, tuổi Mùi trong thời gian tới càng nỗ lực càng giàu có.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (2/7/2024): 3 con giáp bứt phá đổi vận, làm đâu thắng đó, giàu sang phú quý, may mắn viên mãn ngất trời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 1/7 đến 17/7, 3 con giáp tiền bạc luôn dư dả, tha hồ tiêu xài, tài vận hưng thịnh, sự nghiệp hanh thông

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sự nghiệp thăng tiến, tình duyên viên mãn, cuộc sống thành công rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT