Đúng 7h sáng nay, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp phú quý đủ đường, vạn sự thuận lợi, vàng đầy tay trái, bạc nặng tay phải

Tâm linh - Tử vi 29/10/2024 02:43

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán gặp thời vượng phát, nằm không cũng hứng lộc tiền tài.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 29/10/2024, sự nghiệp của tuổi Tỵ vô cùng bấp bênh, trớ trêu. Con giáp này không nhận được sự đồng thuận, hay bị đồng nghiệp soi mói, dòm ngó. Thực sự thời gian này bản mệnh vẫn đầy áp lực, đầu không thể ngừng suy nghĩ.

Vận trình tài lộc cũng kém sắc, tuổi Tỵ phải tất bật trong đống công việc khổng lồ, tiền vào thì ít mà tiền ra thì nhiều. Hiện tại, con giáp này không có quá nhiều hy vọng về tài lộc liền tay nhưng có thể tính toán đến một khoản tiền có thể cầm tay trong thời gian tới.

Vận tình duyên may mắn nên tâm trạng của con giáp này có vẻ ổn định, gia đình bình an, không có chuyện xấu xảy ra. Bản mệnh hãy để lời hứa dành cho những người thành tín và dành sự quan tâm cho những người trọng tình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Đúng 7h sáng nay, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp phú quý đủ đường, vạn sự thuận lợi, vàng đầy tay trái, bạc nặng tay phải - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Thời gian này, tuổi Dần có một ngày vượng tài nhờ Chính Tài và Tinh Tú hậu thuẫn. Các cơ hội kiếm tiền gia tăng, có thể mạnh dạn hợp tác làm ăn lớn, tha hồ hốt vàng hốt bạc. Tuy nhiên, dù có ý định làm gì tuổi Dần cũng phải tính toán thận trọng, như vậy bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng khó khăn.

Người tuổi Dần nếu như đang làm công ăn lương có nguồn thu nhập khá ổn định, không phải đắn đo quá nhiều. Ngày này bạn làm việc vô cùng hăng say, có những suy nghĩ và hành động táo bạo, có thể tạo ra nhiều giá trị mang lại lợi ích cho tập thể. Chỉ cần bản mệnh tập trung tinh thần, khẳng định năng lực thì con đường thăng tiến ngày càng rộng mở.

Đúng 7h sáng nay, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp phú quý đủ đường, vạn sự thuận lợi, vàng đầy tay trái, bạc nặng tay phải - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ luôn hướng đến những giải pháp phù hợp cho công việc. 

Ngày này tuổi Ngọ tự mình tìm ra những bài học mới mẻ, phù hợp với công việc bản thân đã lựa chọn. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ đã tạo cho bản thân cơ hội trải nghiệm và rút ra bài học cho bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu, không tổn thương người bạn yêu, luôn dành những lời chân thành khi ở cạnh đối phương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có con đường mới để cải thiện tài chính nhanh chóng.   

Sức khoẻ: Luôn có cách giải tỏa áp lực công việc khi quá tải.    

Đúng 7h sáng nay, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp phú quý đủ đường, vạn sự thuận lợi, vàng đầy tay trái, bạc nặng tay phải - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày tới (5/10/2024), 3 con giáp bội thu tiền của, sớm thành đại gia, giàu nứt đố đổ vách, sung túc phú quý

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài vận thuận buồm xuôi gió, ngồi mát ăn bát vàng.

TIN MỚI NHẤT