Sau ngày mai, thứ Tư 30/10/2024, 3 con giáp tiền chất chật két, hạnh phúc như tiên, ai nợ nần cũng dần khởi sắc, từ nay giàu sang sung sướng

Tâm linh - Tử vi 29/10/2024 02:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phất lên nhanh chóng, một bước thành đại gia bạc tỷ.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại bất ngờ, những việc tưởng chừng thuận lợi bỗng xảy ra vấn đề. Nguyên nhân rắc rối có thể xuất phát từ chính sự kiêu ngạo, không biết lắng nghe của bản mệnh.

Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để đầu tư. Bản mệnh hãy bình tĩnh chờ đợi cơ hội và tiếp thu lời khuyên của người khác, chớ nên cả tin hoặc tham lam, vội vàng nghe theo lời rủ rê của những kẻ không đáng tin cậy.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Sau ngày mai, thứ Tư 30/10/2024, 3 con giáp tiền chất chật két, hạnh phúc như tiên, ai nợ nần cũng dần khởi sắc, từ nay giàu sang sung sướng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Thời gian này, sự nghiệp của tuổi Hợi có những bước tiến nhất định. Bản mệnh tìm được thời điểm thích hợp để khẳng định năng lực, từ đó nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. 

Trong thời gian tới, người tuổi Hợi còn được sao Thiên Ấn chiếu rọi nên nhiều nhiệm vụ mà bản mệnh được phân công sẽ gặt hái được thành tích tốt, kể cả với người đã đi làm hay người vẫn đang theo đuổi con đường học hành, thi cử.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Tuổi Hợi nên thử dành thời gian để trò chuyện và tiếp xúc với mọi người, biết đâu trong số đó lại có người cực kì phù hợp với mình.

Sau ngày mai, thứ Tư 30/10/2024, 3 con giáp tiền chất chật két, hạnh phúc như tiên, ai nợ nần cũng dần khởi sắc, từ nay giàu sang sung sướng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ thường chơi thể thao, thoải mái cùng bạn bè làm việc

Ngày này tuổi Tỵ sau nhiều cố gắng, bạn muốn bản thân thoải mái, tự nhiên giao tiếp cùng bạn bè, không đáng ngại các việc ngoài lề.  

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh cùng lúc tạo ra nhiều giá trị hay trong công việc. 

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai đang dần cởi mở hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, có một kế hoạch cải thiện tài chính rõ ràng.  

Sức khoẻ: Không muốn hao tâm, tổn sức quá nhiều cho những điều bản thân không thích. 

Sau ngày mai, thứ Tư 30/10/2024, 3 con giáp tiền chất chật két, hạnh phúc như tiên, ai nợ nần cũng dần khởi sắc, từ nay giàu sang sung sướng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT