Trúng số độc đắc đúng ngày 29/10/2024, 3 con giáp giàu phất như Rồng, vận đỏ vây quanh, phú quý chói lọi, tiền bạc rủng rỉnh

Tâm linh - Tử vi 29/10/2024 03:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau hưởng lộc dài lâu, không lo cơm ăn áo mặc.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 29/10/2024, điềm báo có tiểu nhân vây hãm khiến tuổi Mùi một phen lao đao. Bản mệnh nói thẳng nói thật lại vô tình đắc tội với tiểu nhân, đôi khi chỉ một hiềm khích nhỏ cũng có thể tạo nên mâu thuẫn lớn.

Con giáp này hãy luôn chuẩn bị tâm thế đề phòng những tình huống xấu xảy ra, làm bất cứ việc gì cũng phải chỉn chu, không nên để sơ hở cho những kẻ tiểu nhân xuống tay gây họa.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi cũng vì thế mà gặp nhiều trắc trở. Có thể là do định kiến của thân mà bản mệnh đưa ra những phán đoán, nhận định sai lầm khiến cho mối quan hệ hai người lâm vào khủng hoảng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Trúng số độc đắc đúng ngày 29/10/2024, 3 con giáp giàu phất như Rồng, vận đỏ vây quanh, phú quý chói lọi, tiền bạc rủng rỉnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi, những người tuổi Dần sẽ trải qua một chặng đường đầy hứa hẹn và tài lộc ngập tràn. Đây là thời kỳ mà tuổi Dần sẽ cảm nhận được sự cao thượng và lòng tốt đến từ những mối quan hệ xung quanh, mang đến cho bạn nhiều lợi ích không ngờ trong hành trình phát triển sự nghiệp.

Với khả năng thích nghi linh hoạt và trí thông minh sắc bén, tuổi Dần không chỉ học hỏi được những bài học giá trị từ cuộc sống mà còn liên tục hoàn thiện bản thân để đạt đến đỉnh cao của sự thoải mái và hiệu quả trong mọi việc làm. Thần tài đã lựa chọn thời điểm lý tưởng này để đặc biệt ghé thăm bạn, mở ra cánh cửa của cơ hội kiếm tiền và thịnh vượng.

Thời gian này, sự giàu có và phồn thịnh không chỉ là một giấc mơ, mà sẽ là hiện thực khi bạn biết cách nắm bắt và tận dụng từng cơ hội mà vận mệnh mang lại. Trong thời gian tới bạn sẽ thấy rằng sự giàu có không chỉ đến từ tài chính mà còn từ một cuộc sống phong phú về mọi mặt, từ tinh thần đến vật chất, tất cả đang chờ đợi tuổi Dần khám phá và hưởng thụ.

Trúng số độc đắc đúng ngày 29/10/2024, 3 con giáp giàu phất như Rồng, vận đỏ vây quanh, phú quý chói lọi, tiền bạc rủng rỉnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân gỡ bỏ những hiểu lầm khi làm việc. 

Ngày này tuổi Thân muốn thay đổi bản thân, không muốn bị gò bó áp lực khi thực hiện công việc của bản thân.

Công việc: Người tuổi Thân kỷ luật giúp bạn tự do, gỡ bỏ những thắc mắc khi làm việc.  

Tình cảm: Mối quan hệ tạo nên sự kết nối mới của bạn, người yêu và gia đình. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có lộ trình rõ ràng, hệ thống lại chi tiêu. 

Sức khoẻ: Làm được nhiều, thoải mái thong thả công việc không tạo ra áp lực cho bản thân. 

Trúng số độc đắc đúng ngày 29/10/2024, 3 con giáp giàu phất như Rồng, vận đỏ vây quanh, phú quý chói lọi, tiền bạc rủng rỉnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày tới (5/10/2024), 3 con giáp bội thu tiền của, sớm thành đại gia, giàu nứt đố đổ vách, sung túc phú quý

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài vận thuận buồm xuôi gió, ngồi mát ăn bát vàng.

TIN MỚI NHẤT