Đúng 7 ngày tới (5/10/2024), 3 con giáp bội thu tiền của, sớm thành đại gia, giàu nứt đố đổ vách, sung túc phú quý

Tâm linh - Tử vi 28/10/2024 15:30

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài vận thuận buồm xuôi gió, ngồi mát ăn bát vàng.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, tuổi Ngọ có cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình nếu làm trong các lĩnh vực nghiên cứu, nghệ thuật, dịch vụ. Với sự thông minh, nhạy bén, con giáp này tạo ra thành công hiếm người đạt được.

Tuy nhiên hôm nay, mối quan hệ tình cảm của tuổi Ngọ dễ vướng phải rắc rối. Nếu còn độc thân, dù được nhiều người săn đón đi chăng nữa, bản mệnh không nên dễ dàng tin theo lời đường mật của một ai đó.

Nếu đã có gia đình, con giáp này cần phải biết giữ mình, chủ động tạo khoảng cách giữa bản thân và người khác. Cho dù bản mệnh có trong sạch đi nữa thì cũng không nên vô tình tạo điều kiện cho người khác lời ra tiếng vào.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Đúng 7 ngày tới (5/10/2024), 3 con giáp bội thu tiền của, sớm thành đại gia, giàu nứt đố đổ vách, sung túc phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu có Thần Tài phù trợ, vận trình thăng hoa. Bản mệnh có cơ hội thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp, tiền lương, tiền thưởng có thể tăng lên. Đây là kết quả xứng đáng với công sức mà bản mệnh đã bỏ ra.

Tuổi Sửu có con mắt tinh tường, nhạy bén trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Bản mệnh dù làm gì cũng có thể tìm ra cơ hội phát triển, nâng cao vị thế của bản thân. Đặc biệt, người làm trong lĩnh vực đầu tư có thể thu về lợi nhuận đáng kể nhờ vào năng lực của bản thân.

Bản mệnh cần chú ý dù thành công đến đâu cũng không nên ngủ quên trên chiến thắng. Con đường phía trước còn dài, tuổi Sửu vẫn cần nỗ lực rất nhiều để đạt những đỉnh cao mới.

Đúng 7 ngày tới (5/10/2024), 3 con giáp bội thu tiền của, sớm thành đại gia, giàu nứt đố đổ vách, sung túc phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão theo đuổi xu hướng tối giản trong công sống. 

Ngày này tuổi Mão luôn bắt kịp những xu hướng mới, đổi mới tư duy và cách làm việc mới lạ của bản thân trong khả năng cho phép.  

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão dày công chuẩn bị thời gian cho bản thân, luôn tìm kiếm cơ hội để thay đổi chính mình trong khả năng.  

Tình cảm: Luôn cố gắng chia sẻ cùng đối phương những khó khăn, để cùng nhau có thể giải quyết hết mọi thứ. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự cố gắng cải thiện cách làm việc, để gia tăng thu nhập đã tạo cho bạn một phương pháp đầu tư thông minh.   

Sức khoẻ: Cần được nghỉ ngơi khi làm việc trong một thời gian miệt mài. 

Đúng 7 ngày tới (5/10/2024), 3 con giáp bội thu tiền của, sớm thành đại gia, giàu nứt đố đổ vách, sung túc phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT