Đúng 7h sáng mai, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp tiền của đầy nhà, chơi gì cũng thắng, ung dung vẫn giàu, một bước lên hàng tỷ phú

Tâm linh - Tử vi 28/10/2024 12:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời phú quý, trở thành đại gia tiền tỷ.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba 29/10/2024, tuổi Thìn gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Con giáp này có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ như trúng số, bốc thăm may mắn hay thu hồi được nợ. Song đừng nghĩ đến tiêu xài hoang phí, bản mệnh hãy biết tích lũy để đảm bảo cho tương lai.

Sự nghiệp không có gì đáng lo ngại nếu tuổi Thìn vẫn duy trì được phong độ cố gắng của mình. Càng về cuối năm, bản mệnh càng không có thời gian để lơ là hay chểnh mảng. Con giáp này đừng để nỗ lực trong cả năm thành công cốc chỉ vì những bất cẩn trong thời gian này.

Vận trình tình duyên của tuổi Thìn khá ảm đạm. Người độc thân chưa có nhiều khởi sắc vì thời gian này bản mệnh cảm thấy chán ghét yêu đương, muốn duy trì cuộc sống độc thân tự do. Người đã lập gia đình cũng có dấu hiệu tình cảm nhạt nhòa.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Đúng 7h sáng mai, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp tiền của đầy nhà, chơi gì cũng thắng, ung dung vẫn giàu, một bước lên hàng tỷ phú - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi tuổi Sửu trong tháng 10/2024 được dự báo sẽ là thời kỳ bội thu với nhiều cơ hội vàng để tăng thu nhập và củng cố vị thế trong công việc. Những người thuộc con giáp này sẽ thấy sự chăm chỉ và lòng quyết tâm của họ được đền đáp xứng đáng. Bên cạnh đó, những người tuổi này còn rất lương thiện và nhân hậu sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn nên được Trời thương, Phật độ.

Trong tháng 10, tuổi Sửu còn được sao Vương Tinh và Thiên Hỷ chiếu mệnh nên sự may mắn về mặt tài chính cũng đòi hỏi sự khôn ngoan và tỉ mỉ trong cách quản lý. Con giáp này cần phải tránh xa những quyết định mạo hiểm không cần thiết và tiếp tục duy trì sự dự phòng chắc chắn để đối phó với những bất trắc nào có thể xảy đến. Việc lập kế hoạch tài chính cặn kẽ và có chiến lược sẽ giúp họ tối ưu hóa lợi nhuận và bảo toàn tài sản đã tích lũy được.

Đúng 7h sáng mai, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp tiền của đầy nhà, chơi gì cũng thắng, ung dung vẫn giàu, một bước lên hàng tỷ phú - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Ba 29/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ làm việc luôn có mục đích rõ ràng.

Ngày thứ Ba 29/10/2024 tuổi Tỵ đang chịu những tổn thương do mối tình chớp nhoáng, làm cho bạn không tập trung hết vào công việc được. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh dù cho có chuyện gì, bạn đều cố gắng hoàn thành mục tiêu rõ ràng, không để người khác cảm thấy phiền khi làm việc cùng bạn. 

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai không muốn ai làm cản trở, luôn âm thầm giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, muốn có cuộc sống thoải mái, bạn đã tìm cách gia tăng thu nhập hiện có và làm việc không ngừng. 

Sức khoẻ: Biết cân bằng thời gian, đôi lúc thức khuya để hoàn thành công việc sớm nhất.  

Đúng 7h sáng mai, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp tiền của đầy nhà, chơi gì cũng thắng, ung dung vẫn giàu, một bước lên hàng tỷ phú - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT