Phẫn nộ: Bé gái 8 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp rồi vứt xác xuống giếng để phi tang

Thế giới 16/09/2024 13:52

Người đàn ông bị bắt vì tội giết người, nghi ngờ hiếp dâm con gái 8 tuổi của mình.

Theo thông tin từ NDTV, một người đàn ông bị bắt vì tội giết người, nghi ngờ hiếp dâm con gái 8 tuổi ở Madhya Pradesh

Cụ thể, vào ngày 15/9, người dân phát hiện thi thể của một đứa trẻ trong tình trạng một tay và một chân bị trói vào đá ở dưới giếng vào ngày 14/9.

Đại diện đồn cảnh sát Chachoda cho biết, vào ngày 11/9, bé gái 8 tuổi được gia đình thông báo mất tích. Đến ngày 14/9, thi thể của đứa trẻ với một tay và một chân bị trói vào đá đã được tìm thấy trong một cái giếng, nơi đây cách trụ sở cảnh sát Chachoda khoảng 75 km.

Phẫn nộ: Bé gái 8 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp rồi vứt xác xuống giếng để phi tang - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Người phụ trách đồn cảnh sát Chachoda Machal Singh Mandeliya cho biết nghi ngờ nảy sinh về sự liên quan của cha cô gái vì ông không hề tỏ ra quan tâm đến việc tìm kiếm con gái mình.

Ngoài ra, ông cho biết cô gái được nhìn thấy lần cuối cùng với cha trước khi mất tích. Người cha khai với các nhà điều tra rằng ông ta đã giết bé gái và vứt xác bé xuống giếng sau khi dùng khăn trói tay và chân bé vào một hòn đá.

Suau khi khám nghiệm tử thi cháu bé, bác sĩ Ankit Upadhyaya từ bệnh viện chính quyền địa phương đã bày tỏ nghi ngờ rằng cô gái đã bị cưỡng hiếp trước khi bị sát hại.

Hiện, thi thể cô gái được tìm thấy, cảnh sát đã bàn giao thi thể cho gia đình cô sau khi khám nghiệm tử thi. Ngoài ra, vụ án tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

 

Nữ sinh 14 tuổi bị 2 anh em ruột cưỡng hiếp: Các nghi phạm bị bắt quả tang trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại

Hai anh em bắt cóc và cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi khiến nhiều người không khỏi hoang mang và phẫn nộ.

TIN MỚI NHẤT