Rơi nước mắt vụ bé trai nghi bị đánh chết ở Đồng Nai: Không có ba, đi bán vé số phụ mẹ nuôi em, mẹ chưa kịp gặp con lần cuối...

Xã hội 28/10/2024 19:31

Sau khi vụ việc xảy ra, thành phố Long Khánh, chính quyền địa phương, lãnh đạo nhà trường, giáo viên và bạn học đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu H.. Nhiều người không kìm được nước mắt vì sự ra đi bất ngờ của bé trai.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, chiều ngày 28/10, cháu Phạm Quang H. (14 tuổi, học sinh lớp 8/4 Trường THCS Xuân Tân) đã được tiễn đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. Cháu là nạn nhân trong vụ việc nghi bị đánh tử vong ở Đồng Nai. 

Chị Phạm Thị Ph. (42 tuổi, mẹ cháu H., ngụ khu phố Tân Phong, phường Xuân Tân, thành phố Long Khánh) kể chị có ba người con. 

Ngoài H. là con trai cả còn có một bé 6 tuổi (ở với nhà nội) và một bé mới 2 tháng tuổi.

Chị Ph. nói H. "không có ba", mẹ con chị Ph. ở chung với mẹ và các anh em khác trong căn nhà cấp 4. Hằng ngày, chị Ph. cùng mẹ đi bán vé số nuôi con nhỏ, trang trải chi phí gia đình.

Từ năm lớp 7, H. bắt đầu đi bán vé số kiếm tiền phụ mẹ nuôi em và có thêm tiền đi học.

Sau mỗi buổi học, H. mang vé số vòng quanh xóm chợ, hàng quán gần nhà bán giúp mẹ.

Theo chị Ph., H. học không giỏi nhưng năm nào cũng lên lớp. Tuy nhiên H. có sở thích chơi game, thỉnh thoảng trốn học cùng bạn đi chơi.

Chị Ph. kể: "Tuần rồi con gái nhỏ bị sốt nên tôi đưa con vào bệnh viện khám. Đến chiều thứ năm (ngày 24-10) về thì không thấy H. nữa. Các cậu, cháu chia nhau đi tìm mà không thấy. Đến trưa thứ 7 thì nghe tin con trai mất".

Cũng theo chị Ph., những ngày chị chăm con ở bệnh viện, con trai bỏ học đi chơi. Khi thấy chị về, H. sợ mẹ la nên bỏ nhà đi theo một số đứa trẻ trong xóm chơi rồi gặp nạn sau đó. "Từ bệnh viện về tôi chưa kịp thấy mặt con lần cuối", chị Ph. nói, nước mắt trực trào.

Rơi nước mắt vụ bé trai nghi bị đánh chết ở Đồng Nai: Không có ba, đi bán vé số phụ mẹ nuôi em, mẹ chưa kịp gặp con lần cuối... - Ảnh 1
Con hẻm nhỏ nơi bé trai bán vé số bị đánh chết - Ảnh: Tuổi Trẻ

Sau khi vụ việc xảy ra, thành phố Long Khánh, chính quyền địa phương, lãnh đạo nhà trường, giáo viên và bạn học đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu H.. Nhiều người không kìm được nước mắt vì sự ra đi bất ngờ của bé trai.

Như đã đưa tin trước đó, theo VOV, vào khoảng 11h ngày 26/10, người dân phát hiện cháu Phạm Quang H. (14 tuổi, ngụ phường Xuân Tân, TP Long Khánh), nằm sấp bất động với nhiều vết máu trên người trước nhà của anh Ngô Sơn Duy (33 tuổi, ấp Tân Phong, xã Hàng Gòn, TP Long Khánh).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để xác minh và mời anh Ngô Sơn Duy làm việc. Tuy nhiên, công an nhận định anh Duy có biểu hiện tâm thần nên chưa thể làm việc, đồng thời xác định cháu H. đã tử vong.

Rơi nước mắt vụ bé trai nghi bị đánh chết ở Đồng Nai: Không có ba, đi bán vé số phụ mẹ nuôi em, mẹ chưa kịp gặp con lần cuối... - Ảnh 2
Hiện trường vụ việc - Ảnh: VOV

Qua điều tra ban đầu, một số nhân chứng cho biết có thấy anh Duy cầm cây gỗ đánh cháu H. Kiểm tra trong nhà của Duy, lực lượng công an thu giữ cây gỗ 3 vuông dài khoảng 1m có dính vết máu nghi là hung khí gây án.

Được biết, từ năm 2020 đến nay, anh Duy có biểu hiện tâm thần nên được người nhà đưa đi điều trị tại Bệnh viện Tâm thần trung ương II (TP Biên Hòa) nhưng gần đây được cho thuốc về điều trị tại nhà.

Tin MỚI vụ đầu độc nhân tình bằng xyanua rồi lao xe xuống đèo Bảo Lộc: Nghi phạm bị khởi tố, điều tra hành vi giết người

Người phụ nữ đầu độc người tình bằng độc chất xyanua, rồi chở xác lao xuống vực ở đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã bị khởi tố.

TIN MỚI NHẤT