Cuối tuần này (27/1-28/1), 3 con giáp giàu lên trông thấy, tài lộc tăng vọt, vàng bạc sáng chói, vận trình đỏ thắm

Tâm linh - Tử vi 22/01/2024 13:33

Cuối tuần này (27/1-28/1), 3 con giáp sau túi tiền rủng rỉnh, trúng số đổi mệnh, hưởng phúc lộc đến già.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi cuối tuần này (27/1-28/1), tuổi Tỵ nên hạn chế mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng. Hãy giữ khoảng cách và quan hệ vừa phải với họ để tránh rắc rối ập xuống bất cứ lúc nào.

Với người có chức có quyền, bản mệnh cũng không nên sử dụng quyền lực của bản thân để bắt người khác phục tùng. Bản mệnh phải có cách đối nhân xử thế phù hợp thì mới chinh phục được lòng người, tạo ra được cái uy cho bản thân.

Hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc và thực hiện cho phù hợp, như vậy thì sẽ gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Cuối tuần này (27/1-28/1), 3 con giáp giàu lên trông thấy, tài lộc tăng vọt, vàng bạc sáng chói, vận trình đỏ thắm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ không thích sự xô bồ, bon chen tìm kiếm danh lợi. Dù họ thông minh, hoạt bát và có khả năng làm việc lớn nhưng lại chọn cuộc sống giản dị, yên bình trôi qua mỗi ngày. Con giáp này có thể không quá giàu có nhưng nhờ tài trí và sự khéo léo trong chi tiêu mà không bao giờ rơi vào cảnh khốn khó.

Người tuổi Ngọ biết đủ, họ không đặt mục tiêu xa tầm với. Họ hài lòng với những gì mình làm được và tự hào về bản thân vì đã luôn cố gắng không ngừng nghỉ. Con giáp này sống tự do, phóng khoáng và không đặt nặng chuyện tiền bạc. Họ cho đi nhiều hơn nhận lại, họ gieo những điều tử tế nên lúc nào cũng nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Cuối tuần này (27/1-28/1), người tuổi Ngọ tiền bạc tăng phi mã, tài lộc đổ dồn về đầy nhà. Họ hưởng phúc báu từ ơn trên nên mọi việc thuận buồm xuôi gió, sức khỏe dồi dào. Họ gia tăng số tài sản mình đang có và tiếp tục mở rộng việc làm ăn. Người làm công ăn lương liên tục nhận tin vui lương thưởng cuối năm. Họ hoan hỷ nhận thêm nhiều khoản thưởng xịn xò cho nỗ lực cống hiến suốt năm qua.

Cuối tuần này (27/1-28/1), 3 con giáp giàu lên trông thấy, tài lộc tăng vọt, vàng bạc sáng chói, vận trình đỏ thắm  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi cuối tuần này (27/1-28/1), của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi đường công danh vang dội, ai cũng biết đến.

Công việc: Người tuổi Mùi trong vận trình công danh vang dội, ai cũng biết đến phong cách làm việc chuyên nghiệp của bạn. 

Tình cảm: Bạn hồn nhiên, đón nhận tình cảm chân thành từ nhiều phía.

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi không trả nổi những khoản vay do bản thân chi tiêu quá mức cho phép. 

Sức khoẻ: Luôn đặt sức khỏe lên hàng đầu, không thích thức quá muộn.

Cuối tuần này (27/1-28/1), 3 con giáp giàu lên trông thấy, tài lộc tăng vọt, vàng bạc sáng chói, vận trình đỏ thắm  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay đến Tết Giáp Thìn 2024, 3 con giáp Thần Tài mở sổ Vàng gọi tên, phúc lộc đầy tay, tiền tài sáng chói, vươn lên làm giàu

Từ nay đến Tết Giáp Thìn 2024, 3 con giáp sau chuyển đổi vận mệnh, làm gì cũng như ý, giàu sang phú quý vượt bậc.

TIN MỚI NHẤT