Cẩn thận 5 ngày tới (11, 12, 13, 14 và 15/4), 3 con giáp tiền bạc hư hao, thị phi vây quanh, làm ơn mắc oán, lận đận đủ đường

Tâm linh - Tử vi 10/04/2024 22:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận trình hung cát đan xen, tài lộc có dấu hiệu chững lại.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định 5 ngày tới (11, 12, 13, 14 và 15/4), tuổi Ngọ cảm thấy gấp gáp, vội vàng hơn thường lệ trong công việc. Điều này có thể gây ra những sai sót bất chợt. Thực tế là bản mệnh không cần phải tự tạo áp lực cho bản thân như thế mà hãy cứ bắt đầu đơn giản, vững chắc và dần dần xây dựng cơ nghiệp trên nền tảng đó.

Hôm nay cũng cảnh báo nguy cơ mất tiền của tuổi Ngọ. Có vẻ như bản mệnh suy nghĩ mọi chuyện quá đơn giản, đầu tư tiền bạc nhưng không tính tới rủi ro tiềm ẩn, chính sự chủ quan đó có thể khiến bản mệnh trả giá đắt bằng chính những đồng tiền xương máu của mình.

Về mặt tình cảm, bản mệnh nên đầu tư năng lượng và thời gian để làm mới mối quan hệ của mình, cứu vãn tình hình trước khi mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát. Giữa bản mệnh và nửa kia đang hình thành những khoảng cách vô hình đẩy cả hai ra xa nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Cẩn thận 5 ngày tới (11, 12, 13, 14 và 15/4), 3 con giáp tiền bạc hư hao, thị phi vây quanh, làm ơn mắc oán, lận đận đủ đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ có tính cách nghiêm túc, từ lời nói, cử chỉ đến hành động đều toát ra điều này. Bản mệnh là người khéo ăn khéo nói, biết cách cư xử đúng mực, không để mất lòng người khác. Con giáp này cũng luôn cố gắng tránh các thị phi, không để người khác đặt điều về mình. Tuổi Tỵ là người khô khan nhưng không quá cứng nhắc. Với những ý kiến đóng góp, họ sẵn sàng tiếp thu để hoàn thiện bản thân.

Tử vi dự báo rằng 5 ngày tới (11, 12, 13, 14 và 15/4), người tuổi Tỵ bước sang một trang mới của cuộc đời. Con giáp này biết việc đầu tư là có mạo hiểm nhưng họ sẽ dành nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lượng trước khi chốt một hạng mục nào đó, nhằm hạn chế tối đa rủi ro. Việc đầu tư có thể giúp bản mệnh thu về một khoản lợi nhuận tương đối khá. Thời điểm này, tiền của dư dả nên tuổi Tỵ có cuộc sống khá thoải mái, sung túc. Nếu tiếp tục duy trì trạng thái làm việc tích cực như hiện tại, linh hoạt trong việc xử lý tình huống thì tuổi Tỵ có thể đạt được thành công ngoài sức mong đợi.

Cẩn thận 5 ngày tới (11, 12, 13, 14 và 15/4), 3 con giáp tiền bạc hư hao, thị phi vây quanh, làm ơn mắc oán, lận đận đủ đường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi 5 ngày tới (11, 12, 13, 14 và 15/4) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi biết lắng nghe và an ủi người khác. Thời gian này tuổi Mùi có thể hiểu được người khác những chuyện trong cuộc sống, vì bạn là người từng trải qua. 

Tình cảm: Tình cảm hiện tại đang có nhiều niềm vui, bạn giấu kín những người bạn yêu thương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi đã biết cách chia sẻ chi tiêu, chưa có nhiều lo lắng. 

Sức khoẻ: Bạn vất vả hằng ngày để rèn luyện sức khoẻ ổn định. 

Cẩn thận 5 ngày tới (11, 12, 13, 14 và 15/4), 3 con giáp tiền bạc hư hao, thị phi vây quanh, làm ơn mắc oán, lận đận đủ đường - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT