Cẩn thận 3 ngày tới (11, 12 và 13/4), 3 con giáp làm gì cũng dở dang, vận trình đen đủi đủ đường, khó khăn chồng chất khó khăn

Tâm linh - Tử vi 10/04/2024 15:54

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình có nhiều biến chuyển, cơ hội phát triển bản thân cũng không nhiều.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay3 ngày tới, tuổi Thìn nên chú ý cách hành xử của bản thân kẻo gặp không ít rắc rối. Vận khí sa sút, tiểu nhân dòm ngó, họa thị phi cũng có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu bản mệnh không cẩn thận. Lúc này tốt nhất bản mệnh nên khiêm tốn giữ mình thì tốt hơn là thể hiện bản thân quá mức cần thiết. Dù bản mệnh có năng lực tới đâu, vẫn còn những người giỏi giang hơn.

Việc đầu tư kinh doanh chưa đâu vào đâu, bản mệnh lại ngoan cố làm theo ý mình mà không có sự điều chỉnh cho phù hợp, chính điều đó khiến tiền bạc thất thoát ngày càng nhiều hơn. Bản mệnh nên dành thời gian đánh giá lại kế hoạch một lượt từ đầu tới cuối.

Ngày này phương diện tình cảm của bản mệnh cũng lắm muộn phiền. Đối phương thường hay giận dỗi mà bản mệnh thì đang đầu tắt mặt tối với công việc nên chẳng muốn dỗ dành gì. Sự khập khiễng giữa hai bên đang tạo ra khoảng cách khá lớn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Cẩn thận 3 ngày tới (11, 12 và 13/4), 3 con giáp làm gì cũng dở dang, vận trình đen đủi đủ đường, khó khăn chồng chất khó khăn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi là những người giàu lòng trắc ẩn, dễ đồng cảm với những người xung quanh mình. Cũng bởi vì vậy nên họ được nhiều người yêu quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Bất kể con giáp này đi đến đâu, nhiều người muốn làm bạn với họ. 

3 ngày tới, người cầm tinh con dê được quý nhân dìu dắt, có thêm cơ hội thăng tiến. Con giáp tuổi này sắp có cơ hội làm giàu, phúc lộc dồi dào hơn trước. Họ sẽ tạo ra một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Người làm ăn buôn bán thì thuận buồm xuôi gió, đường xuất hành rất vững vàng. Người tuổi này đi làm ăn xa sẽ mang về thành quả lớn. Vì vậy, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng cho những chuyến đi của mình.

Cẩn thận 3 ngày tới (11, 12 và 13/4), 3 con giáp làm gì cũng dở dang, vận trình đen đủi đủ đường, khó khăn chồng chất khó khăn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi 3 ngày tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ thổn thức vì quá khứ. Thời gian này tuổi Tỵ đừng quá mệt mỏi khi gánh nhiều áp lực vô hình, làm chùn bước bạn cố gắng. 

Công việc: Người tuổi Tỵ trong công danh hãy trở thành người hữu dụng, làm mọi việc trong khả năng. 

Tình cảm: Bạn luôn lưu tâm chuyện tình cảm, khó đoán được khi ở cạnh đối phương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, dại khờ cho người khác mượn, khó đòi lại được. 

Sức khoẻ: Mụn nội tiết làm cho bạn tự ti, mất ngủ. 

Cẩn thận 3 ngày tới (11, 12 và 13/4), 3 con giáp làm gì cũng dở dang, vận trình đen đủi đủ đường, khó khăn chồng chất khó khăn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 10/4 đến 30/4, 3 con giáp vượt khó thành công, ai nghèo cũng giàu, hóa Rồng hóa Phượng, đời sang trang mới

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đầu tư một lời mười, tài lộc hưởng cả đời không hết.

TIN MỚI NHẤT