Điểm danh 4 loại đồ uống tốt nhất cho sinh lý phái mạnh, bổ sung thường xuyên để duy trì sức khỏe

Sống khỏe 31/05/2024 11:09

Nam giới cần chăm chút sức khỏe bản thân có thể giảm rối loạn cương dương cũng như tăng cường sinh lý. Ngoài việc luyện tập hàng ngày, tránh các loại đồ uống kích thích, dưới đây chính là những loại nước uống giúp phái mạnh thể hiện bản lĩnh phòng the.

Nước dưa hấu

Dưa hấu ngoài ngọt mát và giải nhiệt ngày hè, còn chứa một loại axit amin tăng cường khả năng cương cứng cho quý ông khi "lâm trận".

Trong nước ép dưa hấu chứa citrulline, một loại axit amin có thể giúp cải thiện lưu lượng máu đến nhiều vùng của cơ thể. Citrulline góp phần tăng lưu thông máu tới dương vật khi quan hệ, giúp quý ông dễ dàng đạt sự cương cứng hơn.

Trên thực tế, một nghiên cứu nhỏ công bố trên tạp chí tiết niệu Urology cho thấy, bổ sung citrulline đã giúp 12 trong số 24 người bị rối loạn cương dương nhẹ cải thiện đến mức chức năng cương dương bình thường trong khoảng 1 tháng.

Điểm danh 4 loại đồ uống tốt nhất cho sinh lý phái mạnh, bổ sung thường xuyên để duy trì sức khỏe - Ảnh 1
Ảnh: Internet

Cà phê

Chuyên gia dinh dưỡng cho biết, caffein có tác dụng làm giảm nguy cơ rối loạn cương dương.

Tuy nhiên, đối với người thừa cân béo phì, bạn nên uống cà phê đen không đường bởi đường và chất béo làm giảm nồng độ oxit nitric cơ thể giải phóng để dương vật cương cứng. Đối với người bình thường, bạn có thể uống cà phê nhưng hạn chế lượng đường thêm để đảm bảo mang đến lợi ích tối ưu nhất.

Các loại sinh tố

Các loại sinh tố với thành phần chủ yếu là hoa quả tươi giàu chất chống oxy hóa và vitamin giúp cơ thể và ngoại hình của bạn trẻ trung hơn, kể cả chức năng sinh lý.

Chuyên gia nam học Pearlman cho biết, các đồ uống chứa nhiều chất chống oxy hóa (như nước ép trái cây, sinh tố), trong đó vitamin C và vitamin E đã được chứng minh cải thiện chức năng cương dương.

Vitamin C và vitamin E trong trái cây ngăn ngừa tổn thương tế bào cơ thể, trong đó có các tế bào ở cơ quan sinh sản nam giới.

Nguồn vitamin C dồi dào trong các loại trái cây như cam và dâu tây, vitamin E trong dầu thực vật, các loại hạt, rau quả và trái cây như xoài hoặc quả bơ. Vì vậy, hãy thưởng thức sinh tố để tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện khả năng sinh lý của bạn.

Điểm danh 4 loại đồ uống tốt nhất cho sinh lý phái mạnh, bổ sung thường xuyên để duy trì sức khỏe - Ảnh 2
Ảnh: Internet

Nước ép củ dền

Chuyên gia dinh dưỡng Katherine Gomez tại PsycheMag cho biết, nitrates trong nước ép củ dền có thể cải thiện lưu thông máu, tăng cường chức năng cương dương.

Nước ép củ dền là thực phẩm bổ dưỡng cải thiện chức năng cương dương của nam giới.

Không cần phải dùng thuốc đắt tiền, chị em phụ nữ cũng có thể giúp anh nhà thể hiện bản lĩnh bản ông chỉ nhờ các loại nước uống rẻ tiền hàng ngày. Vừa trị được chứng cương dương lại cung cấp một số vitamin cần thiết cho cơ thể. Ngại gì không làm ngay cho chồng mình đúng không nào.

‘Khô hạn’, chuyện khó nói của chị em phụ nữ, bí quyết giúp chị em hạnh phúc trong thời kỳ tiền mãn kinh

Phụ nữ khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Đặc biệt, vấn đề ‘khô hạn’ trong giai đoạn này rất nhiều người gặp phải.

TIN MỚI NHẤT