4 tư thế yoga tốt cho ‘chuyện ấy’ chị em đã biết? Hãy áp dụng ngay để chuyện vợ chồng thêm viên mãn

Sống khỏe 11/06/2024 16:40

Nếu như chuyện gối chăn đang ngày càng nguội lạnh, phụ nữ hãy nhanh trí tập ngay những động tác yoga dưới đây, chúng có thể giúp chuyện vợ chồng thêm phần thăng hoa viên mãn.

Những động tác yoga giúp ích trong quan hệ vợ chồng.

Tư thế Cow/cat stretch (tư thế con bò/con mèo)

Với tư thế này, đầu tiên bạn cần chống tay và đầu gối xuống sàn, vai thẳng với cổ tay, hông thẳng với đầu gối. Hít vào, bụng căng hướng xuống sàn, ưỡn ngực ra, ngẩng cao đầu (con bò). Thư giãn chân. Thở ra, từ từ uốn cong lưng, hóp bụng lên, cúi đầu xuống (con mèo). Lặp lại 6 lần và tăng cường độ ở các lần sau.

Tư thế Child's pose (tư thế trẻ em)

Đầu tiên hãy quỳ trên sàn. Chụm các ngón chân lại và ngồi trên gót chân. Mở hai đầu gối rộng bằng hông. Thở ra và hạ thân trên xuống sát hai đùi. Trán chạm đất. Hai tay duỗi ra phía trước. Sau đó, đưa hai tay ra sau, dọc theo thân trên, lòng bàn tay hướng lên trên. Thở đều và thư giãn.

4 tư thế yoga tốt cho ‘chuyện ấy’ chị em đã biết? Hãy áp dụng ngay để chuyện vợ chồng thêm viên mãn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tư thế Chair pose (tư thế ngồi ghế)

Trước tiên hãy đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. Hít thở sâu và từ từ nâng cao cánh tay thẳng lên trên đầu, lòng bàn tay hướng vào nhau. Thở ra, hạ cơ thể xuống, đặt trọng tâm lên gót chân, đầu gối cong, hai gối chụm vào, gần song song với mặt đất, giống như tư thế ngồi trên ghế. Giữ trong vòng 8-10 nhịp, hít thở đều đặn. Thẳng đầu gối và quay trở về tư thế ban đầu.

Tư thế Butterfly pose (tư thế con bướm)

Hãy từ từ ngồi xuống, lưng thẳng, gót chân và lòng bàn chân chụm vào nhau. Người hơi cúi về phía trước trong khi hai tay ôm lấy hai đầu bàn chân. Giữ tư thế này trong 10 đến 20 nhịp thở.

Nếu bạn thường xuyên luyện tập những tư thế yoga này chắc chắn sẽ chinh phục được người đàn ông của mình. Nên nhớ càng luyện tập càng nhiều không chỉ là giúp bảo vệ hôn nhân mà đây còn là nhwunxg bài tập để phụ nữ có thể rèn luyện sức khỏe. Vì thế hãy chăm luyện tập những kỹ năng tuyệt vời này nhé!

Dân gian truyền rằng: 9 ngày ‘ĐỘC’ của tháng 5 âm lịch cần kiêng kỵ chuyện phòng the

Người xưa thường nói rằng trong tháng 5 âm lịch có 9 ngày độc hay còn gọi là ‘cửu độc’, những ngày này cần kiêng kị chuyện quan hệ vợ chồng. Vậy bạn đã biết là vì sao?