Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý chính thức công bố 'ngày thành đôi', liệu thành tích có bùng nổ như kỳ vọng?

Sao quốc tế 10/08/2024 09:15

Bộ phim "Liễu Chu Ký" do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính công bố ngày 12/8 lên sóng đã nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, bộ phim "Liễu Chu Ký" do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính công bố lên sóng vào ngày 12/8 khiến nhiều khán giả "đứng ngồi không yên". Đáng chú ý, bộ phim còn nhận được hơn 3 triệu lượt đặt xem trước của khán giả.

Vương Sở Nhiên được đánh giá là một trong những diễn viên sở hữu gương mặt đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Dù diễn xuất còn tranh cãi, tuy nhiên nhờ sức hút từ ngoại hình, danh tiếng của cô ngày một tăng cao khi kết hợp với nhiều tài tử nổi tiếng như Dương Dương, Bành Quán Anh... Thành công với các dự án phim hiện đại, Vương Sở Nhiên đang trở lại với phim cổ trang mới.

Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý chính thức công bố 'ngày thành đôi', liệu thành tích có bùng nổ như kỳ vọng? - Ảnh 1Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý chính thức công bố 'ngày thành đôi', liệu thành tích có bùng nổ như kỳ vọng? - Ảnh 2

Bộ phim "Liễu Chu Ký" do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính nhận được sự quan tâm của khán giả. Trương Vãn Ý sở hữu nhan sắc chính trực, cương nghị, thích hợp với hình tượng vương giả, thâm sâu khó đoán.

Trở lại với Liễu Chu Ký, thiết lập nhân vật Thôi Hành Chu có phần tương tự với Tây Viêm Thương Huyền trong Trường Tương Tư, kiểu nhân vật sở trường của nam diễn viên trẻ. Khán giả tin tưởng và kỳ vọng Trương Vãn Ý sẽ tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ, thể hiện xuất sắc vai diễn Thôi Hành Chu. 

Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý chính thức công bố 'ngày thành đôi', liệu thành tích có bùng nổ như kỳ vọng? - Ảnh 3Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý chính thức công bố 'ngày thành đôi', liệu thành tích có bùng nổ như kỳ vọng? - Ảnh 4

"Liễu Chu Ký" được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều Tàng của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng, với thời lượng 40 tập. Nguyên tác vốn được đánh giá cao khi sở hữu lượng fan hâm mộ truyện lớn.

Nội dung phim Liễu Chu Ký xoay quanh câu chuyện của Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) và Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên). Xuất thân từ gia đình quan lại sa sút, Liễu Miên Đường muốn trốn khỏi số phận bị ép gả đến kinh thành nên đã dựng lên màn kịch bị cướp dâu.

Sau khi chạy trốn thành công, cô lên núi và trở thành thủ lĩnh sơn tác chính nghĩa Lục Văn. Cùng lúc này, Thôi Hành Chu nhận nhiệm vụ quét sạch phỉ tặc, thông qua đó quen biết Liễu Miên Đường. Bản thân Liễu Miên Đường khi ấy bị mất trí nhớ, cho rằng Thôi Hành Chu là phu quân của mình.

Vương Sở Nhiên 'cưỡng hôn' Trương Vãn Ý trong 'Liễu Chu Ký', khán giả 'đứng ngồi không yên' vì mong chiếu

Liễu chu ký do Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý đóng chính là một trong những tác phẩm rất được các fan phim ngôn tình ngóng đợi.

TIN MỚI NHẤT