Gây tranh cãi khi 'hẹn hò' với Dương Dương, Vương Sở Nhiên có 'lật ngược tình thế' khi yêu đương cùng Trương Vãn Ý

Sao quốc tế 05/08/2024 13:25

Dự kiến vào ngày 8/8 tới, nền tảng Tencent video sẽ phát sóng bộ phim cổ trang “Liễu chu ký” do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính.

Mới đây, đoàn phim "Liễu chu ký" do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính đãn tung trailer và poster khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" vì quá mong chờ phát sóng. Bộ phim hiện đang được tích cực tuyên truyền và cập nhật các video hậu trường. Rất có khả năng Liễu Chu Ký sẽ lên sóng trong tháng 8/2024, mà theo một số nguồn tin đồn đoán thì phim bắt đầu chiếu vào ngày 8/8.

Gây tranh cãi khi 'hẹn hò' với Dương Dương, Vương Sở Nhiên có 'lật ngược tình thế' khi yêu đương cùng Trương Vãn Ý - Ảnh 1Gây tranh cãi khi 'hẹn hò' với Dương Dương, Vương Sở Nhiên có 'lật ngược tình thế' khi yêu đương cùng Trương Vãn Ý - Ảnh 2

Khả năng diễn xuất của nam chính Trương Vãn Ý đã được khẳng định thông qua nhân vật Thương Huyền trong Trường Tương Tư. Anh được đánh giá là hoàn toàn có thể đảm đương vai Hoài Dương Vương Thôi Hành Chu đầy phức tạp trong Liễu Chu Ký.

Bộ phim này cũng được kỳ vọng sẽ giúp Vương Sở Nhiên tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất, bởi hai dự án gần đây nhất là Ngọc Cốt Dao và Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đều không thành công. Trước mắt, tạo hình của Vương Sở Nhiên trong Liễu Chu Ký nhận về nhiều lời khen, tuy nhiên vai diễn Liễu Miên Đường “gây sốt” hay không thì còn phụ thuộc rất lớn vào diễn xuất của cô.

Gây tranh cãi khi 'hẹn hò' với Dương Dương, Vương Sở Nhiên có 'lật ngược tình thế' khi yêu đương cùng Trương Vãn Ý - Ảnh 3Gây tranh cãi khi 'hẹn hò' với Dương Dương, Vương Sở Nhiên có 'lật ngược tình thế' khi yêu đương cùng Trương Vãn Ý - Ảnh 4

Nội dung phim Liễu Chu Ký xoay quanh câu chuyện của Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) và Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên). Xuất thân từ gia đình quan lại sa sút, Liễu Miên Đường muốn trốn khỏi số phận bị ép gả đến kinh thành nên đã dựng lên màn kịch bị cướp dâu.

Sau khi chạy trốn thành công, cô lên núi và trở thành thủ lĩnh sơn tác chính nghĩa Lục Văn. Cùng lúc này, Thôi Hành Chu nhận nhiệm vụ quét sạch phỉ tặc, thông qua đó quen biết Liễu Miên Đường. Bản thân Liễu Miên Đường khi ấy bị mất trí nhớ, cho rằng Thôi Hành Chu là phu quân của mình.

Thôi Hành Chu không phát hiện cô chính là thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn tài giỏi khiến anh gặp không ít khó khăn trong quá trình tiêu diệt phỉ tặc. Vì tính toán riêng nên Thôi Hành Chu quyết định giả làm thương nhân bán đồ sứ, làm “chồng hờ” của cô. Chẳng ngờ, sau thời gian dài chung sống, Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Gây tranh cãi khi 'hẹn hò' với Dương Dương, Vương Sở Nhiên có 'lật ngược tình thế' khi yêu đương cùng Trương Vãn Ý - Ảnh 5

Bộ phim này của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý sẽ được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV. Hiện tại, lịch lên sóng phim Liễu Chu Ký vẫn chưa được công bố.

Động thái gây chú ý của 'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên sau khi bị chê mặt mộc xấu

Vương Sở Nhiên diện trang phục kín đáo trang nhã nhẹ nhàng, gương mặt với đường nét tinh tế kiều diễm xứng với danh xưng "nữ chính từ trong tiểu thuyết ngôn tình bước ra".

TIN MỚI NHẤT