Vương Sở Nhiên 'đẹp thoát tục' trong bộ ảnh cổ trang mới, 'lật ngược tình thế' với Liễu Chu Ký

Sao quốc tế 14/08/2024 14:30

Kể từ Liễu Chu Ký phát sóng, Vương Sở Nhiên được khen tạo hình cổ trang đẹp mắt và biểu cảm đều rất dễ chịu.

Sau khi Liễu chu ký lên sóng, Vương Sở Nhiên được khen xinh đẹp dù tạo hình cổ trang đơn giản không lộng lẫy. Nữ diễn viên có nụ cười dễ mến, sáng bừng màn hình, diễn xuất cũng dễ chịu. Thậm chí, không ít người đánh giá rằng nữ diễn viên là nhân tố chính giúp níu giữ khán giả ở lại xem phim. 

Mới đây, Vương Sở Nhiên khiến nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thoát tục trong bộ ảnh cổ trang mới nhất. Một mặt, cô mang tới hình ảnh yêu kiều ngọt ngào. Mặt khác, nữ diễn viên lại thể hiện dáng vẻ quyết đoán, lạnh lùng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Vương Sở Nhiên 'đẹp thoát tục' trong bộ ảnh cổ trang mới, 'lật ngược tình thế' với Liễu Chu Ký - Ảnh 1Vương Sở Nhiên 'đẹp thoát tục' trong bộ ảnh cổ trang mới, 'lật ngược tình thế' với Liễu Chu Ký - Ảnh 2Vương Sở Nhiên 'đẹp thoát tục' trong bộ ảnh cổ trang mới, 'lật ngược tình thế' với Liễu Chu Ký - Ảnh 3Vương Sở Nhiên 'đẹp thoát tục' trong bộ ảnh cổ trang mới, 'lật ngược tình thế' với Liễu Chu Ký - Ảnh 4Vương Sở Nhiên 'đẹp thoát tục' trong bộ ảnh cổ trang mới, 'lật ngược tình thế' với Liễu Chu Ký - Ảnh 5

Trong ngày đầu lên sóng, “Liễu chu ký" ghi nhận một số thành tích khả quan như đứng Top 1 bảng xếp hạng chỉ số phim chiếu mạng của Vlinkage, Top 6 chỉ số phim truyền hình Datawin, vượt mốc 23.000 điểm nhiệt trên Tencent sau hơn 4 tiếng công chiếu. Hiện tại, bộ phim đã hơn 24.000 điểm nhiệt trên Tencent.

Vương Sở Nhiên 'đẹp thoát tục' trong bộ ảnh cổ trang mới, 'lật ngược tình thế' với Liễu Chu Ký - Ảnh 6Vương Sở Nhiên 'đẹp thoát tục' trong bộ ảnh cổ trang mới, 'lật ngược tình thế' với Liễu Chu Ký - Ảnh 7Vương Sở Nhiên 'đẹp thoát tục' trong bộ ảnh cổ trang mới, 'lật ngược tình thế' với Liễu Chu Ký - Ảnh 8

“Liễu chu ý” được chuyển thể từ tuyển thuyết “Kiều tàng” của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên), con gái một gia đình quan lại sa sút, phải gả vào kinh thành.

Trên đường đi, Liễu Miên Đường bị cướp dâu và trở thành vợ của thổ phỉ. Nhưng biến cố bất ngờ xảy ra, cô mất trí nhớ, nhầm Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý), một vương gia triều đình, là phu quân của mình. Mặc dù biết rõ sự tình nhưng Thôi Hành Chu vẫn vui vẻ tiếp nhận làm “chồng hờ” của Liễu Miên Đường vì mục đích cá nhân.Hai người bắt đầu cuộc sống kết hôn trước yêu sau.

Bộ phim cũng sẽ đan cài nhiều yếu tố thể hiện sự lựa chọn và trưởng thành của các nhân vật chính giữa tình yêu, gia đình và đất nước.

Nhan sắc tuyệt đẹp của Vương Sở Nhiên và Lưu Lệnh Tư khiến dân tình mê mẩn, xem phim gấp

Mới đây, buổi quảng bá phim "Liễu chu ký" đã được tổ chức với sự tham gia của các diễn viên Trương Vãn Ý, Vương Sở Nhiên và Lưu Lệnh Tư.

TIN MỚI NHẤT