Phim của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'đẹp đỉnh chóp', được kỳ vọng khơi dậy thị trường phim ảnh xứ Trung

Sao quốc tế 13/08/2024 12:25

Tối 12/8, dự án cổ trang Liễu chu ký do bộ đôi diễn viên trẻ Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên diễn chính đã phát hành 3 tập đầu tiên trên nền tảng Tencent.

Tối 12/8, 4 tập phim đầu tiên của phim cổ trang Liễu Chu Ký đã lên sóng và nhận được những ý kiến trái chiều của khán giả. Trong đó, nữ chính do Vương Sở Nhiên thể hiện cuối cùng lại là yếu tố duy nhất có thể níu chân khán giả. Trong khi đó, nam chính Trương Vãn Ý gây thất vọng.

Theo đó, trong những tập đầu, nhân vật Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) vì muốn thăm dù xem Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) mất trí thật hay giả nên phối hợp đóng vai chồng của nàng. Phim mở đầu với bối cảnh hiểu nhầm hài hước, không khí vui vẻ thoải mái. 

Phim của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'đẹp đỉnh chóp', được kỳ vọng khơi dậy thị trường phim ảnh xứ Trung - Ảnh 1Phim của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'đẹp đỉnh chóp', được kỳ vọng khơi dậy thị trường phim ảnh xứ Trung - Ảnh 2

Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý nhận lời khen của khán giả nhờ tình tiết hấp dẫn và nội dung hài hước, lôi cuốn. Dù thuộc thể loại đấu trí nhưng phim không khiến khán giả cảm thấy nặng nề, u ám. Màn tương tác của hai nhân vật chính khiến khán giả cười ngất.

 

Cụ thể, Trương Vãn Ý được xếp vào hàng diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Anh tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Với phong cách diễn xuất bằng mắt đặc trưng, giọng thoại hay, Trương Vãn Ý thường được giao các nhân vật phức tạm, nặng tâm lý như Thương Huyền (Trường tương tư) hay Thôi Hành Chu (Liễu chu ký).

 

Phim của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'đẹp đỉnh chóp', được kỳ vọng khơi dậy thị trường phim ảnh xứ Trung - Ảnh 3Phim của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'đẹp đỉnh chóp', được kỳ vọng khơi dậy thị trường phim ảnh xứ Trung - Ảnh 4

Về phần Vương Sở Nhiên, Liễu chu ký được kỳ vọng là tác phẩm giúp cô lấy lại sự yêu thích của khán giả. Dù là sao trẻ nổi tiếng của thế hệ diễn viên sinh sau 1995 nhưng danh tiếng của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau tác phẩm Khói lửa nhân gian của tôi.

Với vai Liễu Miên Đường, Vương Sở Nhiên vừa bộc lộ khả năng diễn xuất đa dạng, vừa khoe được nét đẹp trong trẻo, lạnh lùng trên màn ảnh. Người hâm mộ kỳ vọng, tác phẩm này sẽ giúp Vương Sở Nhiên lấy lại lòng tin của công chúng.

Phim của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'đẹp đỉnh chóp', được kỳ vọng khơi dậy thị trường phim ảnh xứ Trung - Ảnh 5Phim của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý 'đẹp đỉnh chóp', được kỳ vọng khơi dậy thị trường phim ảnh xứ Trung - Ảnh 6

“Liễu chu ý” được chuyển thể từ tuyển thuyết “Kiều tàng” của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên), con gái của một gia đình quan lại sa sút, phải gả vào kinh thành.

Trên đường đi, Liễu Miên Đường bị cướp dâu và trở thành vợ của thổ phỉ. Nhưng biến cố bất ngờ xảy ra, cô mất trí nhớ, nhầm Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) là phu quân của mình. Mặc dù biết rõ sự tình nhưng Thôi Hành Chu vẫn vui vẻ tiếp nhận làm “chồng hờ” của Liễu Miên Đường vì mục đích cá nhân.

Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý chính thức công bố 'ngày thành đôi', liệu thành tích có bùng nổ như kỳ vọng?

Bộ phim "Liễu Chu Ký" do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính công bố ngày 12/8 lên sóng đã nhận được sự quan tâm của khán giả.

TIN MỚI NHẤT