Vừa bị 'ném đá' vì kịch bản, phim của Dương Tử khiến khán giả 'ngán ngẩm' vì kỹ xảo hoán đổi 'kinh dị'

Sao quốc tế 18/07/2024 14:07

Kỹ xảo hoán đổi khuôn mặt trong Trường Tương Tư phần 2 do Dương Tử đóng chính khiến không ít khán giả "sốc" không nói nên lời.

Những ngày gần đây, "Trường tương tư 2" do Dương Tử đóng chính đã nhận về vô số bình luận trái chiều của người hâm mộ. Từ bộ phim được kỳ vọng lớn, phim trở thành "bom xịt" với thành tích tụt dốc khó tin. Trước khi ra mắt, "Trường tương tư 2" được kỳ vọng có thể hot ngang "Khánh dư niên" hay "Dữ phượng hành" bởi đã có tệp khán giả và độ nổi tiếng nhất định ở phần 1.

Tuy nhiên, thành tích phim chỉ tương đương "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" - một trong những dự án phim cấp S+ được đầu tư khủng nhưng thất bại ê chề của Dương Mịch năm 2024.

Mới đây, cư dân mạng "dở khóc dở cười" trước kỹ xảo hoán đổi khuôn mặt trong Trường Tương Tư 2. Nhiều khán giả nhận xét cảnh phim là làm quá qua loa, hiệu ứng không xứng với một bộ phim cấp S+ được đầu tư khủng.

Vừa bị 'ném đá' vì kịch bản, phim của Dương Tử khiến khán giả 'ngán ngẩm' vì kỹ xảo hoán đổi 'kinh dị' - Ảnh 1

Trước đó, lên sóng được khoảng 10 ngày nhưng các số liệu của Trường Tương Tư 2 khiến khán giả ngạc nhiên vì quá thấp. View Vân Hợp cao nhất chỉ rơi vào khoảng 47 triệu, có ngày không chiếu tập mới đã tụt rất nhanh xuống còn 22 triệu. Khánh Dư Niên 2 hay Dữ Phượng Hành sau khi chiếu xong cũng không giảm view mạnh đến mức này, huống chi Trường Tương Tư 2 vẫn còn đang trong thời gian phát hành.

Rating của Trường Tương Tư 2 cũng bết bát không kém khi chỉ quanh quẩn ở mức 0.2 – 0.3% (theo Khốc Vân), bằng một nửa so với bộ Em Đẹp Hơn Ánh Sao chiếu cùng thời điểm. Đối với một dự án được kỳ vọng sẽ “đại bạo” như Trường Tương Tư 2, việc các số liệu thấp đến vậy thật sự đáng báo động.

 

Vừa bị 'ném đá' vì kịch bản, phim của Dương Tử khiến khán giả 'ngán ngẩm' vì kỹ xảo hoán đổi 'kinh dị' - Ảnh 2Vừa bị 'ném đá' vì kịch bản, phim của Dương Tử khiến khán giả 'ngán ngẩm' vì kỹ xảo hoán đổi 'kinh dị' - Ảnh 3

 

Rất nhiều khán giả sau khi xem xong những tập đầu tiên của Trường Tương Tư 2 đều cảm thấy thất vọng vì nội dung không còn tạo được ấn tượng như phần 1. Bộ phim không có sự kết nối với phần đầu tiên, nội dung nhạt nhẽo chỉ xoay quanh những chuyện tình cảm rắc rối của Tiểu Yêu (Dương Tử). Yếu tố quyền mưu cũng được khai thác nhưng không khác gì trò trẻ con, không thể so sánh được với Khánh Dư Niên 2 lên sóng trước đó.

'Trường Tương Tư' 2 của Dương Tử khiến dân tình 'la ó' vì khác xa nguyên tác, liệu có trở thành 'quả bom xịt' trong mùa hè này

Nhiều người từng dự đoán "Trường tương tư 2" do Dương Tử đóng chính sẽ bùng nổ mạnh mẽ. Thế nhưng giờ đây, tác phẩm này lại trở thành quả bom xịt trên đường đua phim hè.

TIN MỚI NHẤT