Tiền thù lao của Dương Tử 'vượt mặt' Lưu Diệc Phi khi đóng 'Trường Tương Tư' phần 2

Sao quốc tế 11/07/2024 15:30

Với vai nữ chính, Dương Tử tiếp tục là người lĩnh mức lương cao nhất trong Trường Tương Tư 2.

“Trường tương tư 2” đã phát sóng đến tập thứ 6 và hiện đang là phim truyền hình Hoa ngữ được quan tâm bậc nhất thời điểm hiện tại. Kể từ khi phát sóng, bộ phim vươn lên vị trí đứng đầu danh sách 10 phim truyền hình ăn khách nhất hiện nay, với 2.524 điểm. Đồng thời, Độ hoa niên bị đẩy xuống hạng 2 với 2.279 điểm.

Tiền thù lao của Dương Tử 'vượt mặt' Lưu Diệc Phi khi đóng 'Trường Tương Tư' phần 2 - Ảnh 1

Trên Weibo, Độ hoa niên đứng hạng 46 trong danh sách tìm kiếm nóng, đạt 1,68 tỉ lượt đọc, 21,5 triệu thảo luận và 39 triệu tương tác. Không thể phủ nhận Trường tương tư 2 đang là dự án phim Hoa ngữ hot nhất hiện tại. 

Chỉ số nhân vật của Trường tương tư 2 cũng lập tức leo top: Tiểu Yêu/Văn Tiểu Lục (Dương Tử) Top 1 với 9,12 điểm, Tương Liễu/Phòng Phong Bội (Đàn Kiện Thứ) Top 2 với 9,08 điểm và Đồ Sơn Cảnh/Diệp Thập Thất (Đặng Vi) xếp Top 3 với 9,05 điểm. Phim đứng Top 1 chỉ số chiếu mạng với 87,35 điểm.

 

Trên Weibo, Trường tương tư đứng hạng 41 trong danh sách tìm kiếm nóng, tổng hai phần đạt 36,17 tỉ lượt đọc, 170 triệu thảo luận và 420 triệu tương tác. 

Tiền thù lao của Dương Tử 'vượt mặt' Lưu Diệc Phi khi đóng 'Trường Tương Tư' phần 2 - Ảnh 2

Với vai nữ chính trong “Trường tương tư 2”, Dương Tử tiếp tục là người lĩnh mức lương cao nhất trong Trường Tương Tư 2. Cát-xê của cô tăng từ 20 triệu NDT trong phần 1 lên mức 28 triệu NDT (gần 98 tỷ đồng) cho 23 tập phim ở phần 2.

Cũng theo nguồn tin, sau khi có lệnh giới hạn thu nhập của nghệ sĩ, mỹ nhân 9X hiện có mức thu nhập giao động từ 25 - 30 triệu NDT mỗi dự án phim. Đây cũng được xem là mức cao nhất của những nữ diễn viên hạng A mảng truyền hình của Cbiz. Thậm chí mức cát-xê của Dương Tử còn vượt mặt đàn chị Lưu Diệc Phi. Trước đó, Lưu Diệc Phi nhận được 25 triệu NDT (hơn 87 tỷ đồng) cho 38 tập phim Câu Chuyện Hoa Hồng.

Trường Tương Tư 2 cũng là một dự án thử thách với Dương Tử. Tổng thời gian ghi hình của bộ phim lên tới 183 ngày. Trong đó, Dương Tử tham gia tổng tộng 180 ngày, với thời gian làm việc trung bình hơn 11 giờ đồng hồ mỗi ngày. Với danh tiếng và sự cống hiến của mình, cát-xê cao ngất ngưởng của nữ diễn viên được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng.

Tiền thù lao của Dương Tử 'vượt mặt' Lưu Diệc Phi khi đóng 'Trường Tương Tư' phần 2 - Ảnh 3Tiền thù lao của Dương Tử 'vượt mặt' Lưu Diệc Phi khi đóng 'Trường Tương Tư' phần 2 - Ảnh 4

Phần 2 khai thác các mối quan hệ phức tạp và những tình tiết mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và kịch tính cho khán giả. Tiểu Yêu sau khi trải qua nhiều khó khăn, thay đổi sang tạo hình nữ tính và trầm mặc hơn. Nàng vẫn tiếp tục hành trình của mình bên cạnh các nhân vật quen thuộc với nhiều biến cố mới đầy hấp dẫn. Dương Tử chia sẻ 21 tập phần cuối sẽ càng ngược hơn phần đầu.

Không sở hữu lưu lượng lớn như Dương Tử, Đàm Tùng Vận vẫn là 'nữ vương' phim chiếu đài vì lý do này

Đàm Tùng Vận là "nữ vương" phim chiếu đài với hai bộ phim xếp đầu bảng là Lấy Danh Nghĩa Người Nhà với rating 1.1% và Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám 0.8%, và hiện giờ đang thành công với bộ phim "Em đẹp hơn cả ánh sao".

TIN MỚI NHẤT