Dương Tử và nguy cơ 'đứt' chuỗi phim hot vì Trường Tương Tư 2, liệu danh tiếng có bị 'thổi phồng' quá mức?

Sao quốc tế 14/07/2024 10:02

Sau hơn 1 năm chờ đợi, Trường Tương Tư 2 của Dương Tử đã chính thức lên sóng. Trái ngược với kỳ vọng của nhiều khán giả, phim có nội dung kém hấp dẫn nhưng lại được quảng bá nhiệt tình để đạt được thành tích cao.

Dương Tử vốn được đánh giá cao về diễn xuất. Nữ diễn viên không có ngoại hình lộng lẫy nhưng diễn xuất tự nhiên, có khả năng tạo tương tác ngọt ngào với bạn diễn. Do đó, Dương Tử nắm trong tay nhiều tác phẩm bùng nổ như Hương mật tựa khói sương, Cá mực hầm mật, Trường Tương Tư 1 ... Thậm chí, cô còn được ca ngợi với khả năng "vượng nam chính", là giúp các bạn diễn trở nên nổi tiếng hơn nhờ hợp tác với Dương Tử.

Thế nhưng, hiện tại khán giả nghi ngờ những thành tích tốt mà nữ diễn viên đạt được là nhờ việc gian lận, có sự chi phối phía sau. Hiện tại, Dương Tử và bộ phim Trường Tương Tư 2 trở thành trò cười cho công chúng.

Dương Tử và nguy cơ 'đứt' chuỗi phim hot vì Trường Tương Tư 2, liệu danh tiếng có bị 'thổi phồng' quá mức? - Ảnh 1

Điều đáng nói là thị phần view của Trường Tương Tư 2 do Vân Hợp tổng hợp đã giảm từ 17.7% xuống 16.6%, view ước tính giảm từ 47 triệu xuống 41 triệu. Chỉ số tìm kiếm Baidu của phim ở mức trung bình, đứng ở top 18 của năm, sau cả Muốn Mãi Mãi Yêu của nữ chính Dương Tử.

 

Theo QQ , dù diễn viên có nổi tiếng đến đâu cũng khó có thể "gánh phim". Một tác phẩm muốn thành công trước hết phải có nội dung hay, thu hút người xem, dàn diễn viên diễn xuất tốt, đồng đều, sự tương tác giữa các diễn viên hấp dẫn. Do đó, yếu tố kịch bản phải được đặt lên hàng đầu, Dương Tử hay ngôi sao lớn nào cũng không thể tự mình đảm bảo chỉ cần có sự góp mặt của họ tác phẩm sẽ thành công.

Dương Tử và nguy cơ 'đứt' chuỗi phim hot vì Trường Tương Tư 2, liệu danh tiếng có bị 'thổi phồng' quá mức? - Ảnh 2Dương Tử và nguy cơ 'đứt' chuỗi phim hot vì Trường Tương Tư 2, liệu danh tiếng có bị 'thổi phồng' quá mức? - Ảnh 3

Dương Tử đang là tiểu hoa sở hữu nhiều bộ phim hot nhất nhì Cbiz khi liên tiếp có những tác phẩm thành công như Trường Tương Tư 1, Muốn Mãi Mãi Yêu, Thừa Hoan Ký... Tuy nhiên khi Trường Tương Tư 2 lên sóng, phim dần mất nhiệt vì nhiều lùm xùm không đáng có, nội dung phim cũng được cho là kém hấp dẫn hơn phần 1, cải biên, chỉnh sửa quá đà so với nguyên tác. 

Sắp tới, nữ diễn viên còn có Thanh Trâm Hành và Quốc Sắc Phương Hoa cũng là phim cổ trang chuẩn bị lên sóng. Nếu thành công, phim sẽ giúp Dương Tử ổn định lại danh tiếng. 

Trường Tương Tư 2 bị 'ném đá' vì kịch bản, Dương Tử càng khiến khán giả 'nổi giận' hơn vì câu nói này

Dương Tử gây tranh cãi sau khi phất biểu tại buổi giao lưu tuyên truyền cho bộ phim “Trường Tương Tư - phần 2”.

TIN MỚI NHẤT