Trường Tương Tư 2 bị 'ném đá' vì kịch bản, Dương Tử càng khiến khán giả 'nổi giận' hơn vì câu nói này

Sao quốc tế 12/07/2024 15:00

Dương Tử gây tranh cãi sau khi phất biểu tại buổi giao lưu tuyên truyền cho bộ phim “Trường Tương Tư - phần 2”.

Vừa qua, đoàn phim “Trường tương tư 2” tổ chức họp báo với sự góp mặt của dàn diễn viên chính Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Vương Hoằng Nghị và Đại Lộ Oa. 

Dương Tử thể hiện sự chân thành khi gập người 90 độ để cảm ơn khán giả. Nữ diễn viên nói: “Thành thật cảm ơn sự yêu thích của từng người hâm mộ, tôi hy vọng mọi người xem phim vui vẻ, cùng chung tay ủng hộ “Trường tương tư 2” của chúng ta, bảo vệ cho bộ phim và mỗi một nhân vật trong phim. Bởi vì ai trong số họ cũng là người đáng yêu. Cảm ơn tất cả mọi người”.

Trường Tương Tư 2 bị 'ném đá' vì kịch bản, Dương Tử càng khiến khán giả 'nổi giận' hơn vì câu nói này - Ảnh 1

Lời kêu gọi của cô nhận được sự đồng tình. Nhiều khán giả cho rằng, một bộ phận fan quá khích đang làm ảnh hưởng đến “Trường tương tư 2”. Nếu phim không đạt thành tích tốt thì sẽ không một ai được hưởng lợi ích. Vì vậy, không nên có suy nghĩ chỉ cần ủng hộ cho thần tượng của mình, còn phim ra sao cũng được.

Một số khán giả khen ngợi Dương Tử là người thực sự bảo vệ cho bộ phim, những diễn viên khác chỉ nói những lời lịch sự hoặc chỉ tập trung vào vai trò của mình.

Trường Tương Tư 2 bị 'ném đá' vì kịch bản, Dương Tử càng khiến khán giả 'nổi giận' hơn vì câu nói này - Ảnh 2

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng chỉ trích những khán giả có mặt tại họp báo, là fan của diễn viên khác. Trong khi Dương Tử và MC giao lưu thì họ không lắng nghe mà liên tục hét lớn bên dưới.

“Trường tương tư 2” đang gây ra cuộc tranh cãi lớn giữa người hâm mộ của các diễn viên, khi kịch bản phim bị cải biên khác với nguyên tác tiểu thuyết.

Nhân vật Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) được thêm đất diễn và thúc đẩy tình cảm với nữ chính, mặc dù chỉ đóng vai phụ. Kịch bản phim có những thay đổi khiến nữ chính Tiểu Yêu (Dương Tử) có mối quan hệ mập mờ với nhiều người, trong khi ở nguyên tác cô chỉ yêu Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi).

Trường Tương Tư 2 bị 'ném đá' vì kịch bản, Dương Tử càng khiến khán giả 'nổi giận' hơn vì câu nói này - Ảnh 3

Bên cạnh đó, “Trường tương tư 2” đang cho thấy sự yếu kém trong việc xây dựng kịch bản quyền mưu, tập trung vào nam chính Thương Huyền (Trương Vãn Ý).

Nhiều ý kiến cho rằng, Thương Huyền thể hiện cảm xúc yêu muội muội quá rõ ràng, tới mức không biết tiết chế, đi ngược xa so với nguyên tác. Diễn xuất của Trương Vãn Ý cũng bị chê vô hồn, ánh mắt đờ đẫn, thoại như AI.

Trường Tương Tư 2 bị 'ném đá' vì kịch bản, Dương Tử càng khiến khán giả 'nổi giận' hơn vì câu nói này - Ảnh 4

Nhân vật Đồ Sơn Cảnh thì chưa thể hiện được sự mưu trí như trong tiểu thuyết, chủ yếu vẫn tập trung vào tuyến tình cảm với nữ chính.

Trường Tương Tư 2 bị 'ném đá' vì kịch bản, Dương Tử càng khiến khán giả 'nổi giận' hơn vì câu nói này - Ảnh 5

Tiền thù lao của Dương Tử 'vượt mặt' Lưu Diệc Phi khi đóng 'Trường Tương Tư' phần 2

Với vai nữ chính, Dương Tử tiếp tục là người lĩnh mức lương cao nhất trong Trường Tương Tư 2.

TIN MỚI NHẤT