Trương Vãn Ý nhận được lời khen khi đưa lời khuyên cho Vương Sở Nhiên trong Liễu Chu Ký

Sao quốc tế 18/08/2024 18:18

Những ngày vừa qua, tên tuổi Vương Sở Nhiên - Trương Vãn Ý nhận về sự quan tâm nhất định từ khán giả khi phim "Liễu chu ký" lên sóng.

Mới đây, tác phẩm cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết "Kiều Tàng" của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng ghi nhận thành tích mới, vượt mốc 26.000 điểm nhiệt trên Tencent.

Trương Vãn Ý nhận được lời khen khi đưa lời khuyên cho Vương Sở Nhiên trong Liễu Chu Ký - Ảnh 1

Ngoài ra, Vương Sở Nhiên lại nhận nhiều đánh giá tích cực khi hóa thân vào vai Liễu Miên Đường. Trên màn ảnh, hình tượng Liễu phu nhân của nữ diễn viên được khen xinh đẹp, kiêu sa, đúng theo miêu tả của nhà sản xuất - khi ra đường "nam tử trên phố đều liếc mắt đưa tình", "nữ tử cũng phải ngoảnh mặt lại nhìn mấy lần".

Không chỉ vậy, diễn xuất của Vương Sở Nhiên ở trong dự án này được khen ổn định. Bên ngoài nhu mì, hiền dịu nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Những phân cảnh Liễu Miên Đường đối diễn cùng chồng, ánh mắt rạng rỡ, tỏa sáng được đánh giá cao.

Trương Vãn Ý nhận được lời khen khi đưa lời khuyên cho Vương Sở Nhiên trong Liễu Chu Ký - Ảnh 2Trương Vãn Ý nhận được lời khen khi đưa lời khuyên cho Vương Sở Nhiên trong Liễu Chu Ký - Ảnh 3

Bên cạnh đó, chia sẻ về dự án mới cùng CCTV6 (Trung Quốc), nữ diễn viên tiết lộ cô được đàn anh Trương Vãn Ý đưa ra lời khuyên khi cả hai cùng hợp tác. Theo ngôi sao 9X, mắt của cô khá nhạy cảm và dễ khô, vì vậy nên cô thường chớp mắt liên tục trong vô thức. Điều này xảy ra ngay cả khi nữ diễn viên đang trong set quay.

"Lúc quay phim, tôi hay vô tình chớp mắt vì nếu không làm thế thì sẽ bị chảy nước mắt. Tuy nhiên, anh Trương Vãn Ý nói việc tôi chớp mắt đôi lúc sẽ khiến mạch cảm xúc bị đứt đoạn, thế nên nếu nhịn được thì tôi hãy cố nhịn. Và đến khi áp dụng điều này lúc quay thật sự, tôi cảm thấy cảm xúc của nhân vật được đẩy lên cao trào hơn", Vương Sở Nhiên chia sẻ.

Trương Vãn Ý nhận được lời khen khi đưa lời khuyên cho Vương Sở Nhiên trong Liễu Chu Ký - Ảnh 4Trương Vãn Ý nhận được lời khen khi đưa lời khuyên cho Vương Sở Nhiên trong Liễu Chu Ký - Ảnh 5

Bên cạnh một số ý kiến cho rằng, việc nam diễn viên đứng trên phương diện nhận xét cá nhân để đánh giá góp ý giúp bạn diễn là điều rất tốt.

Phim của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý nhận được lời khen về nội dung: Dung mạo xinh đẹp, diễn xuất dễ chịu

Kể từ khi phát sóng, dự án cổ trang Liễu chu ký do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính nhận nhiều sự chú ý. Bộ phim được kỳ vọng sẽ nối tiếp chuỗi thành công của nền tảng Tencent sau loạt phim hot Dữ phượng hành, Khánh dư niên 2, Câu chuyện hoa hồng.

TIN MỚI NHẤT