Phim của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý nhận được lời khen về nội dung: Dung mạo xinh đẹp, diễn xuất dễ chịu

Sao quốc tế 16/08/2024 15:35

Kể từ khi phát sóng, dự án cổ trang Liễu chu ký do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính nhận nhiều sự chú ý. Bộ phim được kỳ vọng sẽ nối tiếp chuỗi thành công của nền tảng Tencent sau loạt phim hot Dữ phượng hành, Khánh dư niên 2, Câu chuyện hoa hồng.

Kể từ khi bộ phim cổ trang Liễu Chu ký lên sóng, Vương Sở Nhiên lại là cái tên gây ấn tượng tốt cho khán giả. Cụ thể, Vương Sở Nhiên vào vai Liễu Miên Đường thực tế là một sát thủ nhưng bị mất trí nhớ. Nàng nhận nhầm Hoài Dương Vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) là chồng của mình và cho rằng bản thân đã gả cho một thương nhân bình thường.

Thôi Hành Chu vốn là người lạnh lùng, muốn dùng nàng làm quân cờ nhưng không ngờ tình cảm thật sự lại nảy nở. Sau này, Liễu Miên Đường không chỉ hóa giải hiểu nhầm với phu quân mà còn ra trận giúp chàng giết địch.

Phim của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý nhận được lời khen về nội dung: Dung mạo xinh đẹp, diễn xuất dễ chịu  - Ảnh 1

 

Phim của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý nhận được lời khen về nội dung: Dung mạo xinh đẹp, diễn xuất dễ chịu  - Ảnh 2

Những tập đầu của Liễu Chu ký được đánh giá là hài hước. Vương Sở Nhiên có ngoại hình đẹp, được ví như mỹ nhân trong tranh cổ. Từ tư thế dáng ngồi điệu bộ của nữ diễn viên đều hợp với vai tiểu thư cổ đại. Ngôi sao sinh năm 1999 còn gợi nhớ tới vẻ đẹp Lưu Diệc Phi khi còn trẻ.

Bên cạnh đó, nhân vật Liễu Miên Đường cũng được xây dựng thú vị là phụ nữ xinh đẹp, thông minh, có tài buôn bán. Diễn xuất của Vương Sở Nhiên dễ chịu, tự nhiên, mỗi khi cô cười đều khiến khán giả cảm thấy thoải mái.

Phim của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý nhận được lời khen về nội dung: Dung mạo xinh đẹp, diễn xuất dễ chịu  - Ảnh 3

Bên cạnh, tài khoản nhân dân văn ngu dành lời bình luận tích cực về bộ phim "Liễu Chu Ký". Theo đó, đối với các tác phẩm cổ trang, việc tạo nên dòng chảy cuộc sống, bầu không khí khỏi lửa, không chỉ cần hợp cổ phong mà còn phải kết nối với hiện tại. Từ góc độ này, "Liễu Chu Ký" có một số điểm nổi bật rất đáng tham khảo.

Đầu tiên là tính đa chiều và chân thực trong việc thiết kế nhân vật. Nam nữ chính trong bộ phim này vốn là những nhân vật có bối cảnh đặc biệt như vương gia, trại chủ nhưng ở họ không thiếu những nét đáng yêu chân thật. Họ mang đến cảm giác tương phản, những câu chuyện nhà chuyện cửa hài hước hóm hỉnh, dàn diễn viên phụ thú vị bất ngờ, tất cả góp phần tạp nên nền móng cho hơi thở cuộc sống.

Phim của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý nhận được lời khen về nội dung: Dung mạo xinh đẹp, diễn xuất dễ chịu  - Ảnh 4

Thứ hai, mối quan hệ giữa các nhân vật và logic kể chuyện giảm về tốc độ chứ không giảm về trí tuệ. "Thôi trạch" trong bộ phim, cũng là một điều không tưởng giống như thân phận thật sự của nam nữ chính, nam chính không giống gia chủ mà nữ chính lại có chủ kiến, điều này khiến cốt truyện tập trung khám phá nhiều hơn về sự trưởng thành trong cảm xúc của hai người.

Thứ ba, là một bộ phim cổ trang hài nhẹ nhàng, "Liễu Chu Ký" không đơn thuần chỉ quăng miếng chọc cười, đằng sau câu chuyện nữ chính mất trí, nam chính cải trang là thảo luận quan điểm về tình yêu và cuộc sống. Tựa như việc Thôi Hành Chu ngộ ra, bản chất của một tình yêu đẹp là đôi bên tìm thấy con người thật của chính mình, khuôn mẫu của chung sống cùng nhau là sự bình đẳng và cân bằng.

Phim của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý nhận được lời khen về nội dung: Dung mạo xinh đẹp, diễn xuất dễ chịu  - Ảnh 5Phim của Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý nhận được lời khen về nội dung: Dung mạo xinh đẹp, diễn xuất dễ chịu  - Ảnh 6

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều Tàng của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng, "Liễu chu ký" xoay quanh câu chuyện của Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) - con gái của một gia đình quan lại sa sút, phải gả vào kinh thành.

Giữa đường đi, Miên Đường bị cướp dâu và trở thành vợ của một tên đạo tặc. Sau biến cố, Miên Đường mất trí nhớ nên nhầm tưởng Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) là chồng mình. Dù biết rõ mọi chuyện nhưng Hành Chu vẫn đóng giả thương nhân bán đồ sứ, làm "chồng hờ" của Miên Đường, lợi dụng cô cho mục đích riêng.

Vương Sở Nhiên 'đẹp thoát tục' trong bộ ảnh cổ trang mới, 'lật ngược tình thế' với Liễu Chu Ký

Kể từ Liễu Chu Ký phát sóng, Vương Sở Nhiên được khen tạo hình cổ trang đẹp mắt và biểu cảm đều rất dễ chịu.

TIN MỚI NHẤT