Triệu Lộ Tư gây tranh cãi khi trang điểm xấu, trình diễn kém chuyên nghiệp, thiếu hiểu biết

Sao quốc tế 15/10/2024 10:35

Triệu Lộ Tư đã xuất hiện trong chương trình Đêm hội Douyin, nữ diễn viên thể hiện ca khúc mới phát hành You R. Tuy nhiên, màn trình diễn của nữ diễn viên bị đánh giá là thảm họa và nhận về nhiều bình luận thiếu tích cực.

You R là ca khúc với phần nhạc nhẹ nhàng, nên Triệu Lộ Tư không cần thực hiện các động tác vũ đạo nhanh mạnh dữ dội. Ngược lại nữ nghệ sĩ chỉ đứng và uốn éo, khua chân múa tay tại chỗ, thể hiện sự quyến rũ của nhân vật trong bài hát. Thế nhưng, màn vũ đạo của Triệu Lộ Tư bị ví là "tập dưỡng sinh" vì thiếu sức sống.

 

Thực tế, Triệu Lộ Tư không phải ca sĩ chuyên nghiệp nên khuyết thiếu khả năng vũ đạo. Không những vậy trên sân khấu cô không kiểm soát được màn trình diễn của mình. Các động tác tay chỉ để che giấu đi sự ngượng ngùng của người đẹp. Ngoài ra, giọng hát Triệu Lộ Tư bị chê yếu không thể phát âm rõ chữ, bài hát nhạt nhòa khó, không những vậy cô còn hát tiếng Anh nên nhiều khán giả chẳng hiểu nữ ca sĩ đang hát gì.

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi khi trang điểm xấu, trình diễn kém chuyên nghiệp, thiếu hiểu biết - Ảnh 1Triệu Lộ Tư gây tranh cãi khi trang điểm xấu, trình diễn kém chuyên nghiệp, thiếu hiểu biết - Ảnh 2Triệu Lộ Tư gây tranh cãi khi trang điểm xấu, trình diễn kém chuyên nghiệp, thiếu hiểu biết - Ảnh 3Triệu Lộ Tư gây tranh cãi khi trang điểm xấu, trình diễn kém chuyên nghiệp, thiếu hiểu biết - Ảnh 4

Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư bị chê trang điểm lỗi. Nữ diễn viên tạo khối quá mức dẫn đến hai má hốc hác, thiếu sức sống. Đôi mắt lờ đờ buồn ngủ tăng thêm sự khó chịu cho người xem.

Triệu Lộ Tư đang mắc sai lầm vì quá tham lam thể hiện. Là diễn viên trẻ nhưng Triệu Lộ Tư không tập trung diễn xuất mà thường xuyên phát hành sản phẩm âm nhạc. Mỗi lần cô biểu diễn trên sân khấu thường đem lại kết quả không như ý.

Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư tự trang điểm cả trong quá trình đóng phim lẫn dự sự kiện. Tuy nhiên, phong cách trang điểm không phù hợp, khiến nữ diễn viên vướng tranh cãi đã chỉnh sửa vì gương mặt thiếu tự nhiên, mang lại cảm giác giả giống hot girl mạng.

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi khi trang điểm xấu, trình diễn kém chuyên nghiệp, thiếu hiểu biết - Ảnh 5

Trước đó, Triệu Lộ Tư đã được bổ nhiệm làm đại sứ tuyên truyền tháng môi trường Trung – Pháp. Nhưng trong bài phát biểu, Triệu Lộ Tư đã nói sai thời gian thiết lập quan hệ ngoại giao Trung – Pháp từ 60 năm thành 40 năm và bị netizen chỉ trích là thiếu hiểu biết.

Cư dân mạng cũng chê bai nữ diễn viên Tinh Hán Xán Lạn không chuyên nghiệp khi không chịu tìm hiểu trước, trong khi đây còn chẳng phải một sự kiện bình thường.

Triệu Lộ Tư gây tranh cãi khi trang điểm xấu, trình diễn kém chuyên nghiệp, thiếu hiểu biết - Ảnh 6

Ngoài ra, khi đi tuyên truyền cho bộ phim Hồ Đồng, Triệu Lộ Tư cũng gây tranh cãi khi không phân biệt được ngày thành lập Đảng và nhà nước Trung Quốc. Triệu Lộ Tư hồn nhiên đáp nhân vật mà mình đảm nhận trong Hồ Đồng là một cô gái sống dưới bối cảnh vừa thành lập Đảng. Được biết, Đảng cộng sản Trung Quốc được thành lập năm 1921 trong khi Hồ Đồng có mốc thời gian vào thập niên 50. Nếu nói chính xác hơn thì bộ phim này có bối cảnh sau khi thành lập nhà nước Trung Hoa mới đúng.

Được bổ nhiệm làm đại sứ môi trường Trung – Pháp, Triệu Lộ Tư khiến cư dân mạng 'cười té ghế' vì sai kiến thức

Mới đây, Triệu Lộ Tư đã được bổ nhiệm làm đại sứ tuyên truyền tháng môi trường Trung – Pháp.

TIN MỚI NHẤT