Được bổ nhiệm làm đại sứ môi trường Trung – Pháp, Triệu Lộ Tư khiến cư dân mạng 'cười té ghế' vì sai kiến thức

Sao quốc tế 13/10/2024 18:20

Mới đây, Triệu Lộ Tư đã được bổ nhiệm làm đại sứ tuyên truyền tháng môi trường Trung – Pháp.

Mới đây, Triệu Lộ Tư đã được bổ nhiệm làm đại sứ tuyên truyền tháng môi trường Trung – Pháp. Nhưng trong bài phát biểu, Triệu Lộ Tư đã nói sai thời gian thiết lập quan hệ ngoại giao Trung – Pháp từ 60 năm thành 40 năm và bị netizen chỉ trích là thiếu hiểu biết.

Cư dân mạng cũng chê bai nữ diễn viên không chuyên nghiệp khi không chịu tìm hiểu trước, trong khi đây còn chẳng phải một sự kiện bình thường.

Được bổ nhiệm làm đại sứ môi trường Trung – Pháp, Triệu Lộ Tư khiến cư dân mạng 'cười té ghế' vì sai kiến thức - Ảnh 1Được bổ nhiệm làm đại sứ môi trường Trung – Pháp, Triệu Lộ Tư khiến cư dân mạng 'cười té ghế' vì sai kiến thức - Ảnh 2Được bổ nhiệm làm đại sứ môi trường Trung – Pháp, Triệu Lộ Tư khiến cư dân mạng 'cười té ghế' vì sai kiến thức - Ảnh 3

Trước đó khi đi tuyên truyền cho bộ phim Hồ Đồng, Triệu Lộ Tư cũng gây tranh cãi khi không phân biệt được ngày thành lập Đảng và nhà nước Trung Quốc. Triệu Lộ Tư hồn nhiên đáp nhân vật mà mình đảm nhận trong Hồ Đồng là một cô gái sống dưới bối cảnh vừa thành lập Đảng.

Đảng cộng sản Trung Quốc được thành lập năm 1921 trong khi Hồ Đồng có mốc thời gian vào thập niên 50. Nếu nói chính xác hơn thì bộ phim này có bối cảnh sau khi thành lập nhà nước Trung Hoa mới đúng.

Được bổ nhiệm làm đại sứ môi trường Trung – Pháp, Triệu Lộ Tư khiến cư dân mạng 'cười té ghế' vì sai kiến thức - Ảnh 4Được bổ nhiệm làm đại sứ môi trường Trung – Pháp, Triệu Lộ Tư khiến cư dân mạng 'cười té ghế' vì sai kiến thức - Ảnh 5Được bổ nhiệm làm đại sứ môi trường Trung – Pháp, Triệu Lộ Tư khiến cư dân mạng 'cười té ghế' vì sai kiến thức - Ảnh 6

Trước đó, Triệu Lộ Tư cũng khiến netizen khó chịu khi dùng đề tài “phẫu thuật thẩm mỹ” để tăng sức nóng cho bản thân. Gương mặt thay đổi đáng kể nhưng Triệu Lộ Tư nhất quyết không chịu thừa nhận, cô cho biết bản thân tập luyện chăm chỉ mới được thành quả như vậy.

Vấn đề ngoại hình này của Triệu Lộ Tư được đem ra bàn tán suốt thời gian dài và cũng giúp cô thường xuyên xuất hiện bảng hotsearch với vị trí rất cao.

'Chồng màn ảnh của Triệu Lộ Tư' - Trần Vỹ Đình lộ ảnh hẹn hò với siêu mẫu chân dài nức tiếng

Tài tử Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ - siêu mẫu Victoria's Secret đã bí mật đính hôn. Cặp đôi hẹn hò được 3 năm và đã tính đến chuyện cưới xin theo mong muốn của cha mẹ.