'Phát sốt' trước khoảnh khắc ngọt ngào của Triệu Lộ Tư với 'bạn trai hơn 13 tuổi'

Sao quốc tế 17/09/2024 13:44

Triệu Lộ Tư hiện đã quay xong bộ phim Hãy để tôi tỏa sáng, đóng cặp cùng đàn anh hơn 13 tuổi Trần Vỹ Đình.

Mới đây, phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng của Triệu Lộ Tư và đàn anh đã hoàn tất quá trình ghi hình. Lễ đóng máy, mừng công của bộ phim vừa được tổ chức, thu hút sự quan tâm lớn của khán giả gần xa. 

Trên các diễn đàn, khán giả phát sốt trước sự ngọt ngào của Triệu Lộ Tư và đàn anh. Cả hai được khen có tướng phu thê, khiến dân tình khắp nơi “đẩy thuyền” không ngớt. Bên cạnh đó, hình ảnh mới cũng giúp Trần Vỹ Đình - Triệu Lộ Tư ngầm đập tan sự hoài nghi trước đó từ cộng đồng yêu phim. 

'Phát sốt' trước khoảnh khắc ngọt ngào của Triệu Lộ Tư với 'bạn trai hơn 13 tuổi' - Ảnh 1'Phát sốt' trước khoảnh khắc ngọt ngào của Triệu Lộ Tư với 'bạn trai hơn 13 tuổi' - Ảnh 2'Phát sốt' trước khoảnh khắc ngọt ngào của Triệu Lộ Tư với 'bạn trai hơn 13 tuổi' - Ảnh 3'Phát sốt' trước khoảnh khắc ngọt ngào của Triệu Lộ Tư với 'bạn trai hơn 13 tuổi' - Ảnh 4

Bên cạnh đó, người hâm mộ "phát sốt" trước khoảnh khắc Triệu Lộ Tư hôn môi tình màn ảnh cực điển trai. Đây là phúc lợi của một trong những bộ phim truyền hình mà Triệu Lộ Tư đang tham gia. Dù chênh lệch tận 13 tuổi, cặp đôi vẫn mang đến cảm giác “couple” mạnh mẽ, bùng nổ phản ứng hóa học.

Trong poster được công bố trên Weibo, cặp đôi chính Trần Vỹ Đình và Triệu Lộ Tư diện đồ đơn giản, khoe góc nghiêng cực phẩm trông rất đẹp đôi. Cả hai đang “môi kề môi”, sắp trao cho nhau nụ hôn nồng cháy. 

'Phát sốt' trước khoảnh khắc ngọt ngào của Triệu Lộ Tư với 'bạn trai hơn 13 tuổi' - Ảnh 5

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng xoay quanh câu chuyện về Hứa Nghiên (Triệu Lộ Tư) có vấn đề với bố mẹ cô ấy, vì thế cô đã trưởng thành bên cạnh bà ngoại. Chỉ có bà ngoại là ánh sáng duy nhất trong trái tim cô. Với tính cách không chịu khuất phục, cô được nhận vào một trường đại học trọng điểm ở một thị trấn nhỏ. Cô đơn làm việc một mình gần mười năm mới có được chỗ đứng ở thành phố lớn.

Lần đầu tới thành phố lớn, cô có chút bối rối. Mặc dù cô đã kết hôn với chàng trai tài năng xuất chúng Thẩm Hạo Minh (Trần Vỹ Đình) nhưng vì xuất thân của mình, sự khác biệt trong suy nghĩ dần dần tạo ra những rào cản và cuối cùng họ đã mỗi người một ngã.

Sau khi ly hôn, cô lại mất việc. Đối mặt cùng lúc với 2 cú sốc về tình duyên và sự nghiệp, Hứa Nghiên nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc của mình và lấy lại bình tĩnh, gạt đi ưu tư. Cô mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp và nhận ra ý nghĩa thực sự của gia đình và tình yêu.

Triệu Lộ Tư 'khóc cạn nước mắt' trong phim mới, hứa hẹn sẽ gây bùng nổ màn ảnh khi phát sóng

Ngày 17/9, nhân dịp lễ Trung Thu, đoàn phim Rèm Ngọc Châu Sa tung trailer mới với mối tình "ngược luyến tàn tâm" giữa Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh.

TIN MỚI NHẤT