Triệu Lệ Dĩnh xót xa khi chia sẻ về khuyết điểm ngoại hình của mình

Sao quốc tế 28/10/2024 16:22

Năm 2024, Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi giành được liên tiếp những giải thưởng danh giá như song cúp Nữ chính xuất sắc nhất giải Kim Ưng và Phi Thiên, Nữ phụ xuất sắc nhất giải Bách Hoa...

Trong lễ trao giải Kim Ưng do Hồ Nam tổ chức và phát sóng, nhiều người cảm thấy đoạn phim ngắn do đội đạo diễn của Lưu Hân thực hiện về hành trình của Triệu Lệ Dĩnh rất cảm động. 

Mở đầu là lời nói của Triệu Lệ Dĩnh khi mới vào nghề: “Suốt bảy năm đầu tôi chỉ toàn đóng vai phụ. Người ta bảo mặt tròn như tôi không hợp làm nữ chính, hình tượng cũng không có khí chất. Tôi đã thầm nhủ, đừng để lỡ mất cơ hội, một khi có thì phải nắm thật chặt không để tuột mất”.  

Cuối phim, khi đạt đến thành công trong sự nghiệp Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ: “Tôi muốn nói với mình của mười tám năm trước rằng: hãy giữ lấy sự giản dị trong tâm hồn, luôn kiên định với niềm tin. Tin vào chính mình rồi những nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng". 

Triệu Lệ Dĩnh xót xa khi chia sẻ về khuyết điểm ngoại hình của mình - Ảnh 1Triệu Lệ Dĩnh xót xa khi chia sẻ về khuyết điểm ngoại hình của mình - Ảnh 2

Từ một diễn viên vô danh trở thành ngôi sao nổi tiếng như hiện tại, quả thực Triệu Lệ Dĩnh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người về sự nỗ lực thực hiện ước mơ của mình, dùng hành động để đáp trả những lời nói tiêu cực. 

Sau hơn 10 năm đóng phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh chuyển hướng sang thể loại điện ảnh. Nữ diễn viên chấp nhận giảm cát-xê cũng như đóng vai phụ để được xuất hiện trong những dự án phim nổi tiếng như Tương Viên Lộng, Điều Thứ 20. 

Triệu Lệ Dĩnh xót xa khi chia sẻ về khuyết điểm ngoại hình của mình - Ảnh 3

Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao Hoa ngữ gây chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Tên tuổi của cô được phủ sóng sau khi giành chiến thắng ở 2 giải thưởng quan trọng là Phi Thiên và Kim Ưng.

Thành công này được đánh giá phần lớn do sự nỗ lực không ngừng của mỹ nhân họ Triệu cũng như định hướng đúng đắn trong phim ảnh của cô.

Theo danh sách giải thưởng điện ảnh Kim Kê lần thứ 37, Triệu Lệ Dĩnh có tên trong danh sách "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất". Cô được đề cử cho vai diễn trong phim Điều thứ 20. Các đối thủ của cô gồm có: Lưu Đan (Theo thuyền mà đi), Nhạc Hồng (Đi đi dừng dừng), Từ Phàm (Chúng ta cùng nhau rung chuyển mặt trời), Quách Kha Vũ (Lại là một ngày tràn đầy hy vọng).

Triệu Lệ Dĩnh xót xa khi chia sẻ về khuyết điểm ngoại hình của mình - Ảnh 4

Ở phim Điều thứ 20, Triệu Lệ Dĩnh đóng vai một người mẹ câm bị cưỡng hiếp. Cô được khen có màn thể hiện xuất sắc trên màn ảnh rộng. Nữ minh tinh 8x không ngại hóa trang xấu xí, đen đúa trên phim ảnh. Việc thay đổi hình tượng của mình khiến Triệu Lệ Dĩnh nhận về cảm tình lớn từ khán giả.

Lý do Triệu Lệ Dĩnh được chọn đóng vai nữ chính trong phim điện ảnh 'Tâm sự của Kiều Nghiên'

“Tâm sự của Kiều Nghiên” trước đó đã đạt 10 triệu nhân dân tệ tiền vé đặt trước. Điều này cho thấy sức hút của dự án, nhất là sau khi Triệu Lệ Dĩnh thắng lớn ở giải Kim Ưng.

TIN MỚI NHẤT