Thành tích 'Dục hỏa chi lộ' của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi, số điểm Douban thấp hơn kỳ vọng?

Sao quốc tế 04/10/2024 12:15

'Dục hỏa chi lộ' là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh.

Sau khi ra mắt 1 ngày, thống kê cho thấy, doanh thu của phim "Dục hỏa chi lộ" do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính hơn 100 triệu nhân dân tệ, hiện tại đã hơn 117 triệu nhân dân tệ.

Về điểm Douban, "Dục hỏa chi lộ" mở điểm chỉ ở mức khá, chưa cao như mong đợi của nhiều fan hâm mộ nữ diễn viên. Theo đó, phim đạt 6,5 điểm Douban với 26 nghìn lượt đánh giá từ khán giả. Tuy nhiên, điểm số Douban đạt 6,5 cũng khiến nhiều khán giả tranh luận. Bởi họ cho rằng, đây là điểm số thấp hơn so với kì vọng của người xem.

Thành tích 'Dục hỏa chi lộ' của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi, số điểm Douban thấp hơn kỳ vọng? - Ảnh 1

Theo đánh giá của nhiều người xem, điểm số mở đầu này có thể tăng lên trong thời gian tới nếu hiệu ứng truyền miệng của "Dục hỏa chi lộ" tốt. Còn về tỉ lệ bán vé, truyền thông Trung Quốc dự đoán doanh thu phim có thể tăng trong vài ngày tới khi tỉ lệ tăng trưởng bán vé của phim tốt hơn so một số phim chiếu cùng thời điểm.

Về nội dung, phim được khen có tình tiết ổn, nam nữ chính kết hợp ăn ý. Đặc biệt, hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đội hoa lên đầu đang tạo trend và thu hút khán giả.

Thành tích 'Dục hỏa chi lộ' của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi, số điểm Douban thấp hơn kỳ vọng? - Ảnh 2Thành tích 'Dục hỏa chi lộ' của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi, số điểm Douban thấp hơn kỳ vọng? - Ảnh 3

Ngoài ra, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong phim đang nhận được nhiều phản hồi tích cực. Theo đó, khán giả đánh giá Triệu Lệ Dĩnh giữ được phong độ diễn xuất tốt và có mắt chọn kịch bản đa dạng. Họ tin cô sẽ tiếp tục hái được quả ngọt.

Một số đánh giá khác cho thấy, vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh trong phim "Dục hỏa chi lộ" có diễn xuất ổn, không phải là đỉnh cao nhưng chạm được trái tim người xem, cảnh khóc của cô gây xúc động cho người xem.

Thành tích 'Dục hỏa chi lộ' của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi, số điểm Douban thấp hơn kỳ vọng? - Ảnh 4Thành tích 'Dục hỏa chi lộ' của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi, số điểm Douban thấp hơn kỳ vọng? - Ảnh 5

Trong phim Dục hỏa chi lộ, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận nhân vật Lý Hồng Anh. Cô là một người mẹ số khổ khi con gái bị bắt cóc.

Sau 7 năm trời ròng rã tìm kiếm, Lý Hồng Anh bất ngờ tìm thấy hy vọng gặp lại con gái. Để được gặp con gái, Lý Hồng Anh không ngại vứt bỏ lòng tự trọng, hạ mình quỳ gối với kẻ trung gian. Cô cũng sẵn sàng đưa tiền ngay tại chỗ cho đối phương.

Dẫu vậy sau tất cả, Lý Hồng Anh lại phát hiện ra mình bị lừa. Ánh sáng hy vọng vừa nhen nhóm xuất hiện đã bị dập tắt một cách phũ phàng khiến Lý Hồng Anh rơi những giọt nước mắt đau khổ, bất lực và tuyệt vọng đến tột cùng.

Tạo hình tân nương ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh, liệu có tạo ra 'trend mới'?

Dự án điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh cũng đang đứng top 3 phòng vé. Nhưng doanh thu hiện tại của "Dục hỏa chi lộ" đang thấp hơn so với dự đoán ban đầu, tỉ lệ suất chiếu giảm nhẹ.

TIN MỚI NHẤT