Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ bí kíp nhỏ nếu bị gia đình 'giục cưới chồng'

Sao quốc tế 24/10/2024 14:15

Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ. Cả hai thân thiết, tương tác thoải mái và trò chuyện vui vẻ, dành nhiều lời khen ngợi cho đối phương.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đã có buổi phát sóng trực tiếp nhằm tuyên truyền cho bộ phim “Tâm sự của Kiều Nghiên” do hai nữ diễn viên đóng chính.

Trước khi xuất hiện cùng nhau, Tân Chỉ Lôi từng nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh trong một cuộc phỏng vấn. Người đẹp đến từ Hắc Long Giang chia sẻ: "Phần lớn lý do khiến tôi nhận lời đóng bộ phim 'Tâm sự của Kiều Nghiên’ là vì Tiểu Kiều, vì Triệu Lệ Dĩnh. Trong cuộc sống, em ấy là một cô gái hồn nhiên, chân thành và đáng yêu. Lệ Dĩnh là một diễn viên tôi cực kỳ yêu thích".

Tân Chỉ Lôi cũng tiết lộ về tính cách của đàn em và mối quan hệ của cả hai trên phim trường. Cô cho biết, Triệu Lệ Dĩnh là người hướng nội, không trò chuyện quá nhiều. Vì vậy, Chỉ Lôi phải chủ động bắt chuyện, làm quen để cả hai hiểu nhau hơn.

Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ bí kíp nhỏ nếu bị gia đình 'giục cưới chồng' - Ảnh 1

Bên cạnh đó, một cư dân mạng đã chia sẻ về những phiền muộn nhỏ của họ khi bị gia đình giục cưới, Triệu Lệ Dĩnh liền đưa ra lời khuyên để giúp: "Hãy chuyển hướng câu chuyện, nói nhiều hơn về những điều vui vẻ, để người lớn cảm nhận được niềm hạnh phúc của bạn, có thể họ sẽ ngay lập tức bị cuốn theo cảm xúc của bạn."

Đoàn làm phim “Tâm sự của Tiểu Kiều” cũng chia sẻ, sau những cảnh quay, Tân Chỉ Lôi rất thích trêu chọc Triệu Lệ Dĩnh. Với những phân đoạn có cử chỉ thân mật như ôm, xoa vai, vuốt má… hai nữ diễn viên thể hiện rất tốt mà không có sự ngại ngùng hay khoảng cách nào.

Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ bí kíp nhỏ nếu bị gia đình 'giục cưới chồng' - Ảnh 2

“Tâm sự của Kiều Nghiên” là một trong những dự án nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả, dự kiến ra rạp ngày 26.10. Dư luận đang mong chờ khả năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong tác phẩm đánh dấu màn hợp tác đầu tiên với đàn chị Tân Chỉ Lôi.

Ngoài Tân Chỉ Lôi, nữ diễn viên Từ Đông Đông - bạn diễn Triệu Lệ Dĩnh trong “Dục hỏa chi lộ” cũng yêu thích ngôi sao sinh năm 1987. Đông Đông từng nói với truyền thông về tính cách của Triệu Lệ Dĩnh khi làm việc chung. "Lần đầu tiên gặp gỡ, Lệ Dĩnh đã chào tôi với nụ cười ấm áp và thân thiện. Điều đó làm tôi cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Cô ấy và tất cả mọi người trong đoàn làm phim đều rất khiêm tốn và chuyên nghiệp. Tôi rất biết ơn vì điều đó", Từ Đông Đông cho biết.

Xôn xao nghi vấn giải thưởng danh giá Kim Ưng 'dọn đường' cho Triệu Lệ Dĩnh thắng giải

Tại buổi lễ trao giải Kim Ưng diễn ra cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh và Phạm Vỹ đã được xướng tên tại hạng mục Nam/ Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị đế/ Thị hậu).

TIN MỚI NHẤT