Triệu Lệ Dĩnh vượt Đường Yên đoạt cúp Kim Ưng, đứng đầu nhóm tiểu hoa 85 'không cần bàn cãi'

Sao quốc tế 21/10/2024 07:15

Tối ngày 20/10, Triệu Lệ Dĩnh đã giành được giải Nữ chính xuất sắc nhất cho Kim Ưng lần thứ 32 năm 2024.

Tối 20/10, phim truyền hình Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 32 chính thức diễn ra. Ngôi Thị hậu Kim Ưng 2024 đã được thuộc về nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

 

Gió thổi bán hạ (tên cũ là Dã man sinh trưởng) với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào, Lý Quang Khiết chính thức lên sóng từ ngày 27/11. Sau 4 tập đầu tiên, phim dẫn đầu tỉ suất trên 3 đài truyền hình của Trung Quốc với mức trung bình là 1,1-1,2%.

Triệu Lệ Dĩnh vượt Đường Yên đoạt cúp Kim Ưng, đứng đầu nhóm tiểu hoa 85 'không cần bàn cãi' - Ảnh 1Triệu Lệ Dĩnh vượt Đường Yên đoạt cúp Kim Ưng, đứng đầu nhóm tiểu hoa 85 'không cần bàn cãi' - Ảnh 2

Trước đó, cô được đề cử giải nữ chính nhờ bộ phim "Gió thổi Bán Hạ". Và cô vượt qua Đường Yên, Lý Thấm để đạt giải. Các đề cử khác cho giải nữ chính gồm: Lưu Lâm (Vinh quang của bậc cha chú); Lý Thấm (Nhân sinh chi lộ); Ngô Việt (Huyện uỷ đại viện); Châu Tấn (Nạn nhân không hoàn hảo); Đường Yên (Phồn hoa).

Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 trong năm nay, Triệu Lệ Dĩnh vượt qua Đường Yên để giành giải thưởng diễn xuất quan trọng.

Triệu Lệ Dĩnh vượt Đường Yên đoạt cúp Kim Ưng, đứng đầu nhóm tiểu hoa 85 'không cần bàn cãi' - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh vượt Đường Yên đoạt cúp Kim Ưng, đứng đầu nhóm tiểu hoa 85 'không cần bàn cãi' - Ảnh 4

Trước đó, tối 21/9, Triệu Lệ Dĩnh vượt Đường Yên giành thị hậu Phi Thiên lần 34. Đây là giải thưởng lớn trong sự nghiệp nữ diễn viên 8x này.

Trước đây, Đường Yên được đề cử cho giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” tại giải Bạch Ngọc Lan nhờ vai diễn trong bộ phim Phồn Hoa. Cô không chỉ có sức hút lớn mà còn được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng cuối cùng lại không thể vượt qua Châu Tấn, khiến nhiều người tiếc nuối.

Trong lần này, Đường Yên tiếp tục được đề cử, nhiều người hy vọng lần này cô sẽ chiến thắng. Bên cạnh "Phồn hoa" của Đường Yên, 2 tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh là "Gió thổi Bán Hạ" và "Hạnh phúc đến Vạn gia" cũng lọt vào danh sách đề cử.

Như vậy, năm 2024 là năm thành công của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh vượt Đường Yên đoạt cúp Kim Ưng, đứng đầu nhóm tiểu hoa 85 'không cần bàn cãi' - Ảnh 5

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, khẳng định vị thế vững chắc trong thế hệ diễn viên sinh sau 1985. Trong khi nhiều ngôi sao cùng thời đã yên bề gia thất, bận rộn với cuộc sống hôn nhân và gia đình, Triệu Lệ Dĩnh vẫn theo đuổi đam mê nghệ thuật. Cô dành trọn tâm huyết cho sự nghiệp diễn xuất.

Triệu Lệ Dĩnh 'không thể bế nổi' con trai 5 tuổi vì điều này, ngoại hình của nhóc tỳ gây chú ý

Gần đây, hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai Tưởng Tưởng đi chơi sau khi hoàn thành lịch trình công việc đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT