Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/6/2024: Lưu Diệc Phi từng nhận được những cuộc gọi quấy rối, Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị hợp tác phim?

Sao quốc tế 30/06/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (30/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Chương Tử Di có một số vết tàn nhang nhỏ trên mặt, những đốm này không xuất hiện theo tuổi tác mà là đặc điểm của cô từ khi còn nhỏ.

2. Bài luận của Dương Mịch mới đây đã gây ra sự tranh cãi trong giới học thuật, giờ đây thiết lập học bá của cô khó giữ vững được. Chuyện này nhất thời sẽ trở thành vết nhơ trong sự nghiệp của cô.

3. Mỗi khi Tạ Đình Phong ra mắt tác phẩm mới, các chủ đề thảo luận trên mạng xã hội của anh ấy và Vương Phi sẽ tăng lên.

4. Các thương hiệu xa xỉ ở nước ngoài không coi việc hợp tác với lưu lượng trong nước là sự hợp tác nghiêm túc với nghệ sĩ. Họ chỉ quan tâm đến việc lưu lượng họ có thể bào tiền từ fan của các lưu lượng đó hay không. Vì vậy, các thương hiệu thường không quan tâm đến danh tiếng của nghệ sĩ, miễn là họ có lượng fan hâm mộ chịu chi là được. 

5. Lưu Diệc Phi không dễ dàng tiết lộ thông tin liên lạc của mình, bởi vì trước đây có người đã kiếm bộn tiền khi bán số điện thoại di động của cô ấy, dẫn đến việc cô ấy luôn nhận được những cuộc gọi quấy rối trong thời gian đó.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/6/2024: Lưu Diệc Phi từng nhận được những cuộc gọi quấy rối, Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị hợp tác phim? - Ảnh 1

6. Bộ phim truyền hình tiên hiệp cổ trang "Hoạ Thiên" của Iqiyi cuối cùng cũng có diễn viên chính, đó là Thừa Lỗi, một tân binh mà công ty hiện đang tập trung đào tạo. Về nữ chính, công ty đang cùng Lý Nhất Đồng thương lượng, hi vọng cô ấy có thể tham gia.

7. Gần đây Tôn Di thường xuyên xuất hiện trên chủ đề tìm kiếm của Weibo. Đây thực chất là một công cụ tiếp thị được tổ chương trình sử dụng, hy vọng rằng sự nổi tiếng của cô sẽ khiến chương trình được chú ý nhiều hơn. Tôn Di khá cởi mở về vấn đề này. Cô cho rằng đó là một phần của công việc và cô chấp nhận những bình luận tiêu cực.

8. Hành trình âm nhạc của Dịch Dương Thiên Tỉ một lần nữa đạt được những thành tựu đáng nể. Doanh số bán album vật lý "Lưu Diễm Phân" của cậu ấy đã tăng vọt, với 940.000 bản được bán ra cho đến nay và doanh số bán ra đạt con số đáng kinh ngạc là 180 triệu. Album này đã có thể tiếp tục thu hút fan theo dõi trong một thời gian dài sau khi phát hành và sức hấp dẫn đối với thị trường của nó là có thể nhìn thấy rõ ràng. Điều đáng ngưỡng mộ hơn nữa là cậu ấy hầu như không quảng bá cho album này nhưng doanh số bán ra lại tăng đều đặn, điều này đủ để chứng tỏ lượng fan hùng hậu và lưu lượng của cậu ấy.

9. Lâm Nhất luôn bị phàn nàn về chiếc mũi to của mình mỗi khi một bộ phim được phát sóng. Giờ cậu ấy không thể chịu được áp lực và muốn chỉnh sửa nó.

10. Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh có thể sẽ hợp tác trong dự án phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/6/2024: Lưu Diệc Phi từng nhận được những cuộc gọi quấy rối, Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị hợp tác phim? - Ảnh 2

11. Một số cư dân mạng đã tổng hợp tỷ lệ thời gian của từng nhân vật trong trailer của "Trường Tương Tư 2", Dương Tử không hổ đại nữ chủ, Đặng Vi có ít cảnh quay nhất trong ba nam chính. 

12.Cuộc hôn nhân của Tiết Chi Kiêm và Cao Lỗi Hâm thực ra không căng thẳng như bên ngoài đưa tin, và họ cũng chưa ly hôn. Lựa chọn quay lại với nhau ban đầu chủ yếu do Cao Lỗi Hâm đề nghị, Tiết Chi Kiêm cũng thuận ý và nhân cơ hội này để tạo lập một hình ảnh tích cực.

13. Phim điện ảnh "Hoang ngôn chi khu", đạo diễn: Trần Quốc Huy. Diễn chính đang đàm phán với Trần Tiêu Hiền, Trương Nghệ Phàm, Trần Lập Nông.

14. Ngu Thư Hân tiếp xúc với cổ trang tiên hiệp cấp A "Không tỉnh", nam chính đang tiếp xúc với Đặng Vi. Nữ chính trong nguyên tác là một mỹ nữ quyến rũ.

15. "Trâm tinh" của Thiên Sơn Trà Khách sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/6/2024: Dương Tử là nữ diễn viên khiến nhiều người phải dè chừng khi có phim phát sóng?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (29/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT