Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/8/2024: Vương Sở Nhiên đang có nhiều kịch bản phim cổ trang, Ngô Cẩn Ngôn bí mật kết hôn và sinh con?

Sao quốc tế 20/08/2024 16:30

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Vẻ ngoài của Lưu Vũ Ninh không có lợi thế trong làng giải trí. Nhưng tính tình của anh tốt, đó cũng là yếu tố quan trọng. Anh cũng quen nhìn thấy những người nổi tiếng chơi chiêu trò. Một nghệ sĩ chân thật dám đáp lại như Lưu Vũ Ninh có thể coi là một luồng gió mới trong làng giải trí. Mặc dù anh đã trở nên nổi tiếng trên Internet nhưng fan hâm mộ không nên đánh giá thấp. Khi "Nhất Niệm Quan Sơn" được phát sóng, anh có thể sánh ngang với Lưu Thi Thi hoa 85.

2. Người hâm mộ của Cúc Tịnh Y rất có khả năng kiếm tiền và sẵn sàng chi tiền cho cô.

3. Dự án "Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ" hiện do Lý Hiện đảm nhận vai nam chính, còn Mạnh Tử Nghĩa nhờ nỗ lực của quản lý đã thành công giành được vai nữ chính trong phim này. Trong lĩnh vực phim thần tượng hiện đại, Lý Hiện nổi tiếng với sức hút đặc biệt và khả năng kêu gọi thị trường mạnh mẽ, sự tham gia của anh thường mang lại lượng khán giả ổn định và sự chú ý rộng rãi cho bộ phim.

4. Tạp chí của Triệu Lộ Tư không bán được, khó đàm phán tạp chí mới. 

5. Hiện tại, Vương Sở Nhiên đang có nhiều kịch bản phim cổ trang trong tay. Thực ra cô ấy cũng phù hợp với vai diễn những người phụ nữ thành thị xinh đẹp và tươi sáng, nhưng lại không có kịch bản hay. Sau khi vai Hứa Thấm gây tranh cãi vào năm ngoái, số lượng phim hiện đại tìm đến cô ấy đã giảm. Song, nữ diễn viên vẫn tập trung vào lĩnh vực cổ trang dù sao thì các tạo hình của cô cũng đều rất xinh đẹp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/8/2024: Vương Sở Nhiên đang có nhiều kịch bản phim cổ trang, Ngô Cẩn Ngôn bí mật kết hôn và sinh con? - Ảnh 1

6. Bạn trai trẻ của Trương Vũ Kỳ đã bắt đầu đảm nhận trách nhiệm làm cha dượng để làm cô vui lòng, thường xuyên đưa đón con và đi cùng con khi tiêm vắc-xin. Anh ấy còn cho biết mình không quan tâm đến việc gia nhập làng giải trí.

7. Hiện tại Dương Siêu Việt thực sự không muốn hợp tác với các diễn viên mới, chủ yếu vì diễn xuất của cô ấy không được tốt và cần người khác hỗ trợ. Nếu hợp tác với các diễn viên kỳ cựu, họ có thể giúp cô ấy diễn xuất tốt hơn, nhưng nếu hợp tác với diễn viên mới, có thể tất cả sẽ chỉ làm hỏng cả bộ phim.

8. Bộ phim "Che giấu lãng mạn" của Trương Giai Ninh và Ngụy Triết Minh được xem là một "hắc mã" trong mùa hè năm nay. Bộ phim ngọt ngào và tình cảm với chi phí thấp của Mango TV có được hiệu quả tương đương phim cấp S. Bộ phim này gần như không được sắp xếp quảng bá nhiều, ban đầu không ai nghĩ rằng nó sẽ phát sóng thành công đến vậy.

9. Đến hiện tại, tất cả các bộ phim mà Đàn Kiện Thứ tham gia, bao gồm cả "Lự Kính", đều được thỏa thuận trước khi Tương Liễu bùng nổ. Phần lớn trong số đó là lợi ích từ "Lạp Đồ Tội Giám", thực tế là nguồn lực mang lại từ Tương Liễu vẫn chưa được thể hiện rõ ràng. Chúng ta phải chờ đợi tác phẩm tiếp theo của Đàn Kiện Thứ mới có thể thấy được. Fan có thể hy vọng, hiện tại có khá nhiều dự án phim truyền hình tìm đến anh ấy.

10. Gần đây, tin đồn Ngô Cẩn Ngôn bí mật kết hôn và sinh con đang lan tràn. Có tin đồn cô đã tạm nghỉ màn ảnh vài năm nay vì gia đình. Trên thực tế, Ngô Cẩn Ngôn chưa kết hôn. Mối quan hệ của cô và bạn trai rất ổn định, gia đình hai bên rất quen biết nhau, tuy chưa biết ngày công bố chính thức nhưng mối quan hệ giữa hai người đã đến mức có thể kết hôn bất cứ lúc nào. Cô đã đầu tư rất nhiều vào mối quan hệ này, thậm chí có lúc gác lại công việc để hỗ trợ bạn trai trong công việc.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/8/2024: Vương Sở Nhiên đang có nhiều kịch bản phim cổ trang, Ngô Cẩn Ngôn bí mật kết hôn và sinh con? - Ảnh 2

11. "Giày khiêu vũ màu đỏ" của Châu Dã khó có thể triển khai sớm, vì giai đoạn chuẩn bị tiền kỳ vẫn chưa bắt đầu, nữ chính mới chỉ bắt đầu tập múa, các khâu chuẩn bị cũng chưa bắt đầu, danh sách diễn viên vẫn chưa được chốt hoàn toàn. Có lẽ phải đến quý 4 mới có thể tiến hành.

12. Fan cuồng của Vương Hạc Đệ đã lấy trộm chai nước của anh ấy và mang bán. 

13. Tin đồn rằng bộ phim "Tương Viên Lộng" của Chương Tử Di bị hoãn là không chính xác. Sau khi nữ diễn viên đấu tranh với các nhà đầu tư, bộ phim đã được chỉnh sửa lại và các cảnh quay quan trọng của cô ấy đã được khôi phục. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào dịp Quốc khánh, hoặc có thể dời đến cuối năm tùy theo tình hình kiểm duyệt. Các bộ phim có nhiều nghệ sĩ lớn tham gia thường được gấp rút phát hành, vì vậy nhà sản xuất sẽ không trì hoãn nếu không có lý do chính đáng.

14. Hoàng Tử Thao bây giờ mỗi lần hẹn hò với bạn gái đều mang theo nhiếp ảnh gia, ghi lại từng khoảnh khắc của cả hai và sau đó tìm cơ hội đăng lên mạng, để công chúng chứng kiến tình yêu hoàn hảo của mình.

15. Tài nguyên thời trang của Thái Từ Khôn luôn khá tốt, ngay cả khi hiện tại không thể trở lại làm việc trong làng giải trí Cbiz.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/8/2024: Trần Kiều Ân đang mang thai, Dương Dương giảm cân cho vai diễn Triển Chiêu?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT