Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/10/2024: Vương Hạc Đệ và Dương Mịch hợp tác trong phim mới, Địch Lệ Nhiệt Ba và Tân Chi Lôi là bạn thân?

Sao quốc tế 28/10/2024 15:50

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (28/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Cổ Lực Na Trát đã quảng bá khả năng diễn xuất của mình trong phim, nhưng kết quả không như mong đợi, lần này cô lại trở về với việc tiếp thị bằng nhan sắc. Đây là lĩnh vực mà cô cảm thấy thoải mái, ít nhất cũng có thể giúp cô thu hút sự chú ý.

2. Dương Mịch đã bao rạp cho bộ phim “Tâm Sự Của Kiều Nghiên” và đăng bài chúc phim đạt doanh thu cao. Thực tế, lần này có những anti-fan mượn danh nghĩa của cô để tài trợ cho phim của Triệu Lệ Dĩnh, nếu cô không lên tiếng thì sẽ dễ bị chế giễu hơn, vì vậy việc cô đáp trả trực tiếp thực sự có thể tạo ra một sự kiện thu hút.

3. Triệu Lệ Dĩnh càng ngày càng thời thượng. Không còn thấy hình ảnh quê mùa trước đây, có lẽ là do đã đổi stylist. Hiện tại, cô trông thật sự sang trọng, gần như có thể gia nhập giới thời trang.

4. Vương Nhất Bác gần đây nhận được một kịch bản mới với chủ đề đua xe, đoàn làm phim còn đặc biệt gợi ý Địch Lệ Nhiệt Ba làm nữ chính. Vương Nhất Bác cũng rất quan tâm đến sự kết hợp này, vì cả hai đều có nhan sắc rất cao, sản phẩm hợp tác của họ chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý.

5. Một số nhà đầu tư đã từng cố gắng ghép cặp Vương Hạc Đệ và Dương Mịch trong một dự án lớn của Tân Lệ, nhưng vì phía Vương Hạc Đệ yêu cầu cả hai phải cùng ở vị trí ngang nhau, không bên nào đồng ý nên đã không tiến hành.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/10/2024: Vương Hạc Đệ và Dương Mịch hợp tác trong phim mới, Địch Lệ Nhiệt Ba và Tân Chi Lôi là bạn thân? - Ảnh 1

6. Bạch Kính Đình gần đây giảm bớt sự xuất hiện trên mạng, và đã tự làm việc với paparazzi để họ không theo dõi anh. Bạch Kính Đình chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi bộ phim mới ra mắt, khi đó việc quảng bá sẽ từ từ được mở rộng.

7. Ngô Cẩn Ngôn đã phản hồi về việc “Xuân Hoa Diễm” sẽ tiếp nối “Mặc Vũ Vân Gian”, cho biết cô cũng không ngờ rằng bộ phim mới lại phát sóng nhanh như vậy, cảm thấy rất bất ngờ. Bộ phim này thực sự đã được đẩy nhanh lịch trình, chủ yếu là vì cô đang mang thai, nếu đợi đến giai đoạn mang thai muộn hoặc ngay sau khi sinh, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ tiến trình và hiệu quả quảng bá.

8. Trần Khôn thật sự có con mắt nhìn xa trông rộng. Khi ban đầu ký hợp đồng với Trương Tịnh Nghi, không cảm thấy gì, nhưng sau khi xem quảng cáo của Lancome thì thấy cô thật đẹp, trong số các tiểu hoa, cô là người hoàn hảo nhất, không thể chỉ trích điểm nào, khí chất như công chúa thật sự rất đặc biệt, vừa có nét dễ thương của cô gái trẻ, lại vừa có vẻ quyến rũ và kiên định của người phụ nữ.

9. Dương Tử và Kiều Hân thực sự có mối quan hệ tốt, họ thường ăn uống cùng nhau. Hiện tại, tâm trí của Kiều Hân không còn tập trung vào việc quay phim, trong khi Dương Tử lại một lòng tập trung vào sự nghiệp, vì vậy họ không có tranh chấp về tài nguyên.

10. Địch Lệ Nhiệt Ba và Tân Chi Lôi mới thực sự là tình bạn chân chính trong giới giải trí. Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bao trọn buổi chiếu phim mới của Tân Chi Lôi mang tên “Tâm sự của Kiều Nggiên' Điều này thật sự tuyệt vời. Trong giới giải trí hiện nay, bạn bè thật sự không nhiều, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba và Tân Chi Lôi thì khác, họ thực sự là bạn tốt.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 28/10/2024: Vương Hạc Đệ và Dương Mịch hợp tác trong phim mới, Địch Lệ Nhiệt Ba và Tân Chi Lôi là bạn thân? - Ảnh 2

11. Trước đây có nhiều nghệ sĩ tìm Hoàng Cảnh Du làm huấn luyện viên thể hình riêng, giá cả cũng rất cao, nhưng anh không có thời gian.

12. Trương Quân Ninh thực sự không quá muốn kết hôn, cô rất tận hưởng trạng thái hiện tại, nhưng mẹ bạn trai của cô luôn âm thầm và công khai thúc giục cô kết hôn, có lúc còn tức giận nói rằng nếu không kết thì hãy chia tay sớm.

13. Bộ phim truyền hình trên mạng “Nam Bộ Hồ Sơ” có các diễn viên chính là Trương Tân Thành, Đinh Vũ Hề, Tưởng Bội Dao.

14. Dương Tử mỗi lần tặng Huỳnh Thánh Y quà đều nhờ nhân viên đi mua, còn bảo họ đừng mua quá đắt.

15. Vì Dương Tử đã xác nhận không tham gia “Cây Sinh Mệnh,” nên dự án này hiện đã rơi vào tay các nữ diễn viên khác. Nhìn chung, với sức hút của dự án từ Trung Quốc, hiện tại Lưu Thi Thi và Trương Tiểu Phỉ đều rất quyết tâm giành lấy dự án này.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/10/2024: Lưu Diệc Phi từ chối hợp tác với Vương Hạc Đệ vì kịch bản, Địch Lệ Nhiệt Ba dự định rời công ty Gia Hành?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (25/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT