Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/10/2024: Vương Nhất Bác trở thành 'ngôi sao' trong ngành quảng cáo, Huỳnh Hiểu Minh bất lực với phát ngôn của bạn gái?

Sao quốc tế 20/10/2024 20:50

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trương Nhược Quân ăn rất ít, anh cho rằng gầy thì sẽ có được tạo hình đẹp hơn.

2. Lúc riêng tư thì Lưu Diệc Phi không cần trợ lý ở bên, cô tự lái xe đi mua sắm và spa.

3. Tình cảm của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vẫn ổn nhưng việc kết hôn của họ bị trì hoãn vô thời hạn.

4. Nam chính của bộ Tôi Không Thành Tiên là Vương Hạc Đệ, còn về phần nữ chính thì bên phim vẫn đang đàm phát rất nhiệt tình với Lưu Diệc Phi.

5. Vương Nhất Bác gần đây đã nhận được 9 hợp đồng đại diện mới và gia hạn với 13 thương hiệu, trở thành "ngôi sao" trong ngành quảng cáo. Anh ấy có nhiều tài nguyên và giá trị thương mại cao, khiến nhiều thương hiệu muốn hợp tác với anh ấy, điều này chứng tỏ anh ấy có lượng người hâm mộ lớn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/10/2024: Vương Nhất Bác trở thành 'ngôi sao' trong ngành quảng cáo, Huỳnh Hiểu Minh bất lực với phát ngôn của bạn gái? - Ảnh 1

6. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết Thâm Tình Trong Mắt Anh của tác giả Nhĩ Đông Thỏ Tử, do Trương Dư Hi và Trạch Tiêu Văn đóng chính. 

7. Dương Mịch hiện đang chờ kết quả phát sóng của Sinh Vạn Vật để quyết định con đường tương lai. Nếu thành tích tốt, Dương Mịch sẽ tiếp tục chuyển hình, còn không thì trở về tiếp tục làm lưu lượng.

8. Bộ phim mới Thiên Công Chi Thành có thiết lập song nam chủ, hiện đang mời Lý Hiện và Trương Vãn Ý.

9. Lộc Hàm bị chụp lại hình ảnh vứt đầu thuốc lá lung tung. Fan Lộc Hàm giải thích chuyện vứt đầu thuốc lá này chẳng có vấn đề gì cả, dù sao đấy cũng không phải nơi công cộng. Nhưng trên thực tế, họ càng cố bảo vệ Lộc Hàm thì lại càng khiến người qua đường thấy phản cảm.

10. Huỳnh Hiểu Minh đối với những lời nói mà không suy nghĩ của bạn gái Diệp Kha cũng cảm thấy vô cùng bất lực.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/10/2024: Vương Nhất Bác trở thành 'ngôi sao' trong ngành quảng cáo, Huỳnh Hiểu Minh bất lực với phát ngôn của bạn gái? - Ảnh 2

11. Lần xuất hiện trên thảm đỏ mới đây của Triệu Lộ Tư đã bị Điền Hi Vi lấn át nhan sắc. Đoàn đội Triệu Lộ Tư đã chuẩn bị đồ rất lâu, muốn tạo ra khoảnh khắc kinh động lòng người trên thảm đỏ. Ai ngờ trạng thái của Triệu Lộ Tư không tốt lắm, không đọ lại được sự năng động tươi tắn của Điền Hi Vi.

12. Phim điện ảnh mới Người Biến Mất, vai nam chính có thể do Khưu Trạch đóng, và nữ chính vẫn đang liên hệ với Lưu Hạo Tồn.

13. Tiểu Hạng Nhân Gia với Phạm Thừa Thừa, Quan Hiểu Đồng, phát sóng từ 28/10 trên khung giờ Vàng của đài Hồ Nam.

14. Phim trinh thám Tảo Thử Lĩnh của Hoa Sách đã lập dự án, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Hồ Diên Vân.

15. Lưu Hạo Nhiên khách mời trong Đắc Nhàn Cẩn Chế của Tiêu Chiến.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/10/2024: Tiêu Chiến kín tiếng trong dự án phim, Bạch Kính Đình không thích người khác tiết lộ chuyện tình cảm của mình?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT