Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/10/2024: Ngụy Đại Huân và Tần Lam đã chia tay, Triệu Lệ Dĩnh chỉ tham gia các giải thưởng chính thống?

Sao quốc tế 22/10/2024 13:46

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Vu Chính đang cố gắng để đẩy "Ngũ Phúc Lâm Môn" của Vương Tinh Việt lên đài Hồ Nam, tuy nhiên cạnh tranh rất kịch liệt.

2. Trần Phi Vũ khi ở trong đoàn phim quay phim suốt mấy tháng trời, bạn bè muốn vào thăm cũng không được. Kể từ sau vụ việc lần trước, mẹ của Trần Phi Vũ quản lý rất nghiêm, không cho anh ấy tiếp xúc nhiều với người khác giới, bây giờ thậm chí còn hạn chế cả việc tiếp xúc với những người cùng giới trẻ tuổi.

3. Ngu Thư Hân tham gia show nhận được nhiều lời khen và nó cũng giúp cô ấy được quảng bá nhiều hơn. 

4. Ngô Cẩn Ngôn rất quan tâm đến chồng, sẵn sàng chi tiền cấp dưỡng. Cô ấy không quan tâm những ý kiến từ bên ngoài.

5. Ngụy Đại Huân và Tần Lam thực sự đã chia tay, đó là khoảng thời gian sau khi Ngụy Đại Huân nổi tiếng hơn. Lý do là cả hai đều không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/10/2024: Ngụy Đại Huân và Tần Lam đã chia tay, Triệu Lệ Dĩnh chỉ tham gia các giải thưởng chính thống? - Ảnh 1

6. Hiện địa vị của Vương Nhất Bác rất cao, hơn nữa lãnh đạo cũng rất nể mặt cậu ấy. Vậy nên tạm thời Vương Nhất Bác sẽ không rời công ty.

7. Gần đây, Angelababy thường xuyên đưa con trai lên hot search, hầu hết là những cảnh đi chơi ngoài trời. Mục đích của cô ấy rất rõ ràng: muốn tuyên bố quyền nuôi con trước công chúng, không cho người phụ nữ khác cướp con trai mình. Cô ấy đã nói rõ với Huỳnh Hiểu Minh rằng tuyệt đối không cho Diệp Kha tiếp xúc quá nhiều với Tiểu Hải Miên, đây là giới hạn cuối cùng của cô ấy. 

8. Triệu Lệ Dĩnh trở thành thị hậu Kim Ưng với tác phẩm "Gió Thổi Bán Hạ", mới tháng trước cô ấy đành giành được thị hậu Phi Thiên, đúng là niềm vui nhân đôi. Hiện tại Triệu Lệ Dĩnh tuyệt đối dẫn đầu mảng truyền hình, sang năm cô ấy sẽ tấn công mảng điện ảnh và cũng hướng tới tranh giải.

9. Fan Đặng Vi bắt đầu duy quyền với studio, fan chỉ ra Đặng Vi đã 8 tháng chưa đóng phim, thương vụ chỉ đến trên đầu 1 ngón tay, hoạt động thì ít tham gia. Thời gian này đến cả rumor phim ảnh cũng không có, tình thế rất là không ổn.

10. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh chỉ tham gia các giải thưởng chính thống, cô ấy sẽ không xuất hiện tại nhiều sự kiện thảm đỏ hay các hoạt động khác trong giới giải trí nữa, mà tập trung hoàn toàn vào việc đóng phim.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/10/2024: Ngụy Đại Huân và Tần Lam đã chia tay, Triệu Lệ Dĩnh chỉ tham gia các giải thưởng chính thống? - Ảnh 2

11. Trương Tiểu Phỉ sẽ nhận bộ "Cây Sinh Mệnh", cô ấy là ảnh hậu Kim Kê nên chắc chắn nhất phiên.

12. Lý Mộc Qua chuẩn bị quay 1 bộ đề tài quân nhân, nam chính là Trương Vãn Ý. Nhớ tới tấm gương Tống Diệm năm trước, fan Trương Vãn Ý rất sợ idol bị Lý Mộc Qua quay thành quân nhân "dầu mỡ", rất ảnh hưởng danh tiếng.

13. Trương Lăng Hách có tin đồn tình cảm nhưng không đứng ra phản bác, gần đây cậu ấy đang tranh phiên với Điền Hi Vi nên cần duy trì nhiệt độ.

14. Bộ phim "Thanh Trâm Hành" do Dương Tử đóng chính, dự kiến nền tảng sẽ phát sóng vào quý 1 năm sau, nhưng nếu bộ phim của Tân Lệ trên nền tảng Tencent vào quý 4 này nổi tiếng, có khả năng Thanh Trâm Hành sẽ được phát sóng sớm hơn.

15. "Họa Bì" do Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy đóng chính khai máy vào tháng 11/2024. "Vô Ưu Độ" do Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi đóng chính có kế hoạch phát sóng vào tháng 11/2024.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/10/2024: Tôn Lệ muốn Đặng Siêu tập trung làm diễn viên, Dương Tử nổi tiếng trong giới là người không nhường phiên vị?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (21/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT