Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/8/2024: Trần Kiều Ân đang mang thai, Dương Dương giảm cân cho vai diễn Triển Chiêu?

Sao quốc tế 19/08/2024 16:00

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Sự nghiệp của Lâm Canh Tân năm nay rất thành công. Bộ phim Vũ Phượng Hành đã làm tăng giá trị thương mại của anh đáng kể, với nhiều hợp đồng quảng cáo đến tới tấp. Câu Chuyện Của Hoa Hồng cũng đang phát sóng mạnh mẽ, củng cố vị trí của anh trong thị trường, khiến anh luôn bận rộn với các dự án hợp tác thương mại.

2. Lý Hiện sắp tới sẽ được sắp xếp một kịch bản về câu chuyện nghịch cảnh, dự đoán sẽ gây tiếng vang lớn và giúp anh thực sự khẳng định vị thế trong làng giải trí, dù có gây tranh cãi.

3. Nếu Cung Tuấn không có thêm tác phẩm hot nào sắp tới, anh ấy có thể bị đẩy ra khỏi hàng lưu lượng. Bởi lẽ, độ nổi tiếng của anh ấy vốn đã khá bấp bênh và không thể so sánh với các nghệ sĩ lưu lượng khác.

4. Dương Mịch hiện tại đã thuê người ngoài để quản lý các hợp đồng thương mại của mình. Dù có trung gian thu lợi, cô vẫn ký được hai hợp đồng đại diện cao cấp, chứng minh rằng cô có thể tự mình thành công.

5. Trần Kiều Ân đang mang thai. Giờ đây, vị trí của cô trong gia đình đã được củng cố, chồng và mẹ chồng đều rất vui mừng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/8/2024: Trần Kiều Ân đang mang thai, Dương Dương giảm cân cho vai diễn Triển Chiêu? - Ảnh 1

6. Mặc dù phim "Liễu Chu Ký" do Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý đóng chính khi mới phát sóng không có nhiều nhà tài trợ, nhưng độ hot vẫn ổn, có rất nhiều khán giả không phải người hâm mộ cũng đón xem, tuần đầu tiên coi như đã giữ được nhà tài trợ.

7. Bộ phim Cẩm Tú An Ninh của Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn sẽ nối sóng sau Liễu Chu Ký. Mùa hè này, người được mong chờ bùng nổ thực sự là anh ấy, nhưng nếu ba bộ phim cổ trang liên tiếp vẫn không thể giúp anh nổi tiếng, thì sau đó công ty chắc chắn sẽ chuyển hướng đầu tư vào người khác.

8. Bộ phim "Mộ Tư Từ" của Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ dự kiến sẽ bắt đầu luyện võ vào khoảng ngày 20/8, phía sản xuất hiện đang lên kế hoạch quay phim trước, sau đó chính thức khai máy vào tháng 9/2024.

9. Ngụy Đại Huân hiện tại không chịu tham gia chương trình tạp kỹ nữa. Xin Chào Thứ Bảy đã vài lần mời anh đến tham gia để cứu vãn tình thế, nhưng anh đều từ chối, kể cả khi Hà Cảnh đích thân mời cũng không thay đổi. Bây giờ anh đã nhận được kịch bản yêu thích và không có ý định xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ, bởi lẽ việc chỉ tham gia tạp kỹ sẽ khiến anh khó mà nhận được hợp đồng thương mại, và không ai coi chương trình tạp kỹ là tác phẩm tiêu biểu.

10. Dương Dương đang quản lý hình thể để chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim Vũ Lâm Linh. Gần đây, anh ấy lại giảm cân. Trong Vũ Lâm Linh, anh sẽ thủ vai Triển Chiêu, một nhân vật kinh điển trong thể loại võ hiệp giang hồ. Bộ phim này do đoàn làm phim của Chính Ngọ sản xuất, với độ phủ sóng rộng rãi. Đạo diễn Lưu Hồng Nguyên từng chỉ đạo Khai Đoan, và biên kịch Ngô Đồng từng chuyển thể Minh Lan Truyện. Bản thân Dương Dương cũng rất nổi bật trong việc gánh phim, nên không có gì bất ngờ khi đây lại là một bộ phim chất lượng của anh.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/8/2024: Trần Kiều Ân đang mang thai, Dương Dương giảm cân cho vai diễn Triển Chiêu? - Ảnh 2

11. Những bộ phim đề tài thiên về thanh xuân thần tượng đều đang cố gắng lên sóng truyền hình, hiện tại vẫn đang chờ xác định: "Hoán Vũ" của Trương Tịnh Nghi và Châu Dực Nhiên, "Bán Thục Nam Nữ" của Điền Hi Vi và Tân Vân Lai, "Thanh Xuân Đón Gió" của Tôn Thiên và Trạch Tử Lộ.

12. Ngu Thư Hân thực hiện chế độ nhịn ăn nhẹ một ngày mỗi tuần.

13. Bộ phim Khánh Dư Niên 3 sẽ tiếp tục được triển khai như kế hoạch, không có ý định thay đổi dàn diễn viên.

14. Tencent đang nỗ lực thuyết phục iQIYI phát sóng chung bộ phim Tứ Phương Quán do Đàn Kiện Thứ đóng vai chính, nhưng phía iQIYI vẫn đang xem xét. Bộ phim này dự kiến sẽ được phát sóng vào cuối tháng 8/2024.

15. Trạch Tiêu Văn là ngôi sao mới được công ty Wowkie Entertainment tích cực lăng xê. Việc anh ấy tham gia chương trình Nhà Hàng Trung Hoa lần này hoàn toàn nhờ vào sự hậu thuẫn của công ty và sự hợp tác với Mango TV.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/8/2024: Mức thù lao của Dương Dương vẫn hàng đầu Cbiz, Vương Sở Nhiên là tiểu hoa phái diễn xuất?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT