Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/8/2024: Mức thù lao của Dương Dương vẫn hàng đầu Cbiz, Vương Sở Nhiên là tiểu hoa phái diễn xuất?

Sao quốc tế 18/08/2024 19:19

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Đại Phụng Đả Canh Nhân" của Vương Hạc Đệ, Điền Hi Vi dự kiến phát sóng vào tháng 10/2024 trên Tencent.

2. Những sao nữ sẽ tham gia Tuần lễ thời trang tháng 9: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Ngu Thư Hân, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư.

3. Cánh săn ảnh khui ra chuyện Phạm Thừa Thừa hẹn hò, thậm chí tình tin đồn còn là bạn thân với người yêu cũ của anh, vì thế ấn tượng của mọi người về anh trở nên tệ hơn. Bên cạnh đó, Phạm Thừa Thừa không dám trực tiếp phủ nhận chuyện yêu đương.

4. Tài nguyên thời trang của Triệu Lệ Dĩnh đã tốt hơn nhiều so với trước đây.

5. Vương Sở Nhiên là được đánh giá là tiểu hoa lứa 95 thuộc phái diễn xuất. Các đạo diễn vẫn luôn nhắm vai nữ chính cho nữ diễn viên, vừa có nhan sắc vừa diễn xuất ổn định.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/8/2024: Mức thù lao của Dương Dương vẫn hàng đầu Cbiz, Vương Sở Nhiên là tiểu hoa phái diễn xuất? - Ảnh 1

6. Tình yêu của Trương Tân Thành và Lý Lan Địch là đến từ 2 phía. Thời điểm họ ở bên nhau, Lý Lan Địch cũng chịu nhiều tủi hờn, về sau họ chia tay 1 thời gian thì Trương Tân Thành chủ động yêu cầu tái hợp. Nếu tình yêu của họ chỉ đến từ 1 phía thì đã không có chuyện quay lại đâu.

7. Gần đây Quan Hiểu Đồng đang phải uống thuốc bắc để điều hòa cơ thể.

8. Vai nam chính của bộ phim tình cảm niên đại "Tình yêu thực dụng" có liên hệ với Ngụy Đại Huân.

9. Sau khi hợp tác với người quản lý hiện tại thì tài nguyên của Tăng Thuấn Hy không tệ. Những kịch bản mà Tăng Thuấn Hy tiếp xúc đều là nam chính, chất lượng tốt và anh cũng đang đàm phán 1 bộ cổ trang.

10. Dương Dương dù năm nay khá kín tiếng nhưng mức thù lao của anh vẫn ở hàng đầu, vào khoảng 20 triệu nhân dân tệ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/8/2024: Mức thù lao của Dương Dương vẫn hàng đầu Cbiz, Vương Sở Nhiên là tiểu hoa phái diễn xuất? - Ảnh 2

11. Mã Lệ rất tốt với các diễn viên trẻ trong Cbiz và rất hào phóng khi đưa ra lời khuyên.

12. Ngô Lỗi đã độc thân từ lâu. Trên thực tế, kể từ khi bước chân vào ngành, anh ấy có rất ít mối quan hệ yêu đương.

13. Vợ Hồ Ca là một người vợ, người mẹ tốt điển hình, luôn nghe lời chồng trong mọi việc.

14. Kịch bản gốc của "Kiều Khởi Thanh Nhưỡng" rất nhạt nhẽo, có thể gọi là phiên bản thứ hai của "Tây xuất ngọc môn”. Tuy nhiên đạo diễn phim này khá có tài. Phim được bổ sung nhiều yếu tố hài hước nên sẽ thú vị hơn nhiều so với kịch bản vẫn đầu.

15. Bộ phim truyền hình mới Lưu Thi Thi đang tiếp xúc đề tài dân quốc “Phong Tỏa”, nam chính Vương Truyền Quân, đạo diễn Tào Bính Côn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/8/2024: Vợ chồng Đường Yên đặc biệt nuông chiều con cái, bộ phim điện ảnh mới của Chu Nhất Long khả năng lỗ vốn cao?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT