Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/6/2024: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác không có liên lạc riêng tư, Trần Triết Viễn và Cổ Lực Na Trát chưa từng xảy ra quan hệ tình cảm?

Sao quốc tế 21/06/2024 11:11

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (21/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Vương Tinh Việt đang muốn chấm dứt mối quan hệ với bạn gái đang bị đồn thổi trên mạng. Giờ cậu ấy đặc biệt lo lắng rằng loại tin tức này sẽ ảnh hưởng đến rating bộ phim đình đám của cậu ấy, sợ rằng phú quý trời ban này sẽ chỉ thoáng qua trong phút chốc.

2. Tiêu Chiến sẽ không ra ngoài sau khi gia nhập đoàn phim, sau khi quay phim này sẽ tiếp tục gia nhập đoàn phim tiếp theo.

3. Bộ phim mới "Săn Đặc Vụ" của Phùng Tiểu Cương do Hồ Ca và Lôi Gia Âm diễn, thực chất do Lôi Gia Âm đóng chính. Nhưng Hồ Ca đã yêu cầu tuyên truyền cả hai bình phiên. 

4. Vương Tinh Việt hiện đã bắt đầu thu hút được sự chú ý trong giới. Nam chính bộ phim cổ trang " Sở Kiều Truyện 2" đang liên hệ với anh, các hợp đồng đại ngôn quảng cáo mới cũng đang được thảo luận.

5. Trần Triết Viễn và Cổ Lực Na Trát không có quan hệ tình cảm, họ chỉ có thể là mối quan hệ hợp tác. Sau cả hai ghi hình chương trình tạp kỹ này, họ ngay lập tức trở nên hot với biệt danh "anh em nhà giàu". Cảnh họ dùng bữa cùng nhau cũng là kịch bản do tổ chương trình dàn dựng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/6/2024: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác không có liên lạc riêng tư, Trần Triết Viễn và Cổ Lực Na Trát chưa từng xảy ra quan hệ tình cảm? - Ảnh 1

6. Vương Sở Nhiên trước nay nổi tiếng trong giới vì có nhiều người theo đuổi, Điền Hi Vi cũng được người cả trong và ngoài giới theo đuổi.

7. Vương Nhất Bác gần đây xác thực đã mất đi một số tài nguyên, tất cả đều rất quan trọng.

8. Ngoài việc tham gia đóng phim, trọng tâm hiện tại của Đồng Lệ Á còn bao gồm việc cung cấp dịch vụ đánh giá các dự án phim cho người khác để xác định xem những dự án này có xứng đáng để đầu tư quy mô lớn hay không. Mặc dù thỉnh thoảng cô ấy mắc lỗi trong quá trình đánh giá nhưng tỷ lệ sai sót của cô ấy tương đối thấp. Vì điều này, cô ấy vẫn nhận được sự tin tưởng cao trong giới.

9. Những nỗ lực tiếp thị của Lưu Hạo Tồn trong 6 tháng qua khá tốt, tỷ lệ người ghét cô đã giảm đáng kể, và nhiều người trong số họ đã trở thành người hâm mộ của cô.

10. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác không có liên lạc riêng tư.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/6/2024: Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác không có liên lạc riêng tư, Trần Triết Viễn và Cổ Lực Na Trát chưa từng xảy ra quan hệ tình cảm? - Ảnh 2

11. Ngô Kinh trở lại đóng phim võ thuật sau một thời gian dài vắng bóng. Bộ phim "Tiêu Nhân" của anh bắt đầu thu hút đầu tư. Nam chính thứ hai là Tạ Đình Phong, Vương Hạc Đệ đã tiếp xúc gần một năm nhưng cuối cùng vẫn thất bại. 

12. Thang Duy rất nổi tiếng ở Hàn Quốc, cô thường tham gia các bữa tiệc do những người có địa vị cao ở Hàn Quốc tổ chức. Tuy nhiên, cô có thể xử lý mọi tình huống một cách dễ dàng, ít nhất cô chưa bao giờ phải chịu bất kỳ quy tắc ngầm nào.

13. Ngô Lỗi quả thực rất yêu thích thể thao. Anh ấy thường đạp xe trong một hoặc hai tuần liên tục. Tuy nhiên, việc tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời khiến ngoại hình của anh ấy trông có chút thăng trầm của người từng trải. Hiện nay, hầu hết các vai diễn cần thiếu niên cảm không tìm anh ấy nữa.

14. Show ca sĩ chưa bao giờ mời Lâm Tuấn kiệt vì anh có quốc tịch Singapore, không thể đại diện cho ca sĩ Trung Quốc.

15. Trương Hàm Vận gần đây bị chế giễu mắt nhìn người kém. Cô ghét việc liên tục bị nhắc đến bạn trai cũ và sợ rằng bạn trai hiện tại sẽ để ý. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/6/2024: Phạm Băng Băng muốn kinh doanh mặt nạ nhưng danh tiếng chưa đủ, Lưu Diệc Phi trong lòng khán giả thực sự rất tốt?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT